+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Ban tổ chức có ưu ái Hoàng Thùy?

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Thùy chính thức ghi danh tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bên cạnh nhiều người đẹp Next Top khác.

    Hoàng Thùy chính thức ghi danh tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bên cạnh nhiều người đẹp Next Top khác.

    Hoàng Thuỳ là một trong những người mẫu đình đám của làng mốt Việt. Sau khi giành vị trí Quán quân Việt Nam Next Top Model 2013, Hoàng Thùy đã nỗ lực, cố gắng không ngừng và trở thành siêu mẫu được nhớ mặt đặt tên của sàn diễn Việt. Sau đó, Hoàng Thùy chinh phục thành công nhiều sàn diễn quốc tế và mới đây nhất, cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại The Face/Gương mặt thương hiệu mùa 2.

    Chia sẻ với PV báo ĐS&PL về lý do tham dự cuộc thi HHHV VN 2017, người mẫu Hoàng Thuỳ cho biết: “Ngay từ khi tham dự cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2013, tôi luôn muốn mình trở thành một người mẫu, người đẹp có cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thử sức mình ở môi trường quốc tế. Tôi đã làm việc với môi trường sắc đẹp quốc tế nhiều rồi nên cũng muốn bản thân mình có thêm một cơ hội để mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ của phụ nữ Việt đến với bạn bè quốc tế. Tôi đã suy nghĩ khá lâu trước khi đăng ký tham dự cuộc thi HHHV VN 2017. Bản thân tôi muốn có những chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi”.

    Người mẫu Hoàng Thuỳ chính thức tham dự cuộc thi HHHV VN 2017.

    Thông tin từ BTC HHHV VN 2017 cho biết, Hoàng Thùy là thí sinh cuối cùng của Futurista Online (Cổng đăng ký dự thi trực tuyến của cuộc thi HHHV VN 2017 – PV). Trong thông cáo báo chí gửi đến các đơn vị truyền thông, Hoàng Thùy cũng được giới thiệu bằng nhiều mỹ từ: “Là thí sinh cuối cùng của Futurista Online, ngay từ khi vừa xuất hiện, Hoàng Thị Thùy (Hoàng Thùy) đã tạo sức hút khi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Cô được biết đến với danh hiệu Quán quân một cuộc thi truyền hình thực tế về người mẫu, đồng thời từng sải bước tại nhiều sàn diễn danh tiếng quốc tế. Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông với đôi mắt đặc trưng cùng làn da nâu, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy phù hợp làm người mẫu hơn. Tuy nhiên, cô đã nỗ lực rèn luyện để thay đổi quan niệm của mọi người. Phương châm sống của cô là “Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong””.

    Trước câu hỏi, có phải BTC cuộc thi HHHV VN 2017 dành sự ưu ái cho Hoàng Thùy hay không? Người mẫu này cho biết: “Tôi đăng ký tham dự cuộc thi như những thí sinh khác thôi, không có sự ưu ái nào ở đây. Hãy nhìn Hoàng Thuỳ như những thí sinh khác để tôi có tâm lý thoải mái nhất”.

    Chia sẻ về áp lực của cuộc thi, Hoàng Thuỳ cho biết: “Tôi thấy áp lực vì khi tham gia cuộc thi HHHV VN 2017 nhiều khán giả sẽ kỳ vọng ở Hoàng Thuỳ cao hơn các thí sinh khác. Có thể họ sẽ nghĩ, cô gái này từng là huấn luyện viên, thì sẽ có những ưu ái hơn chăng? Tôi cũng có thể gặp lại học trò của mình... Tuy nhiên, khi đi thi HHHV VN 2017 tôi đã xác định, mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thành tích tại cuộc thi này”.

    Hoàng Thùy cho biết, cô đã chuẩn bị khá chỉn chu cho lần chinh chiến này: “Lợi thế của tôi là catwalk, vì đã tham gia làng thời trang từ khá lâu rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã chuẩn bị về sức khoẻ, kiến thức để tham dự cuộc thi HHHV VN 2017. Tôi cũng học ngoại ngữ để tự tin hơn ở cuộc thi này”.

    Khi được hỏi, một số thí sinh “đặc biệt” tham gia cuộc thi HHHV VN 2017 năm nay như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ... có được BTC ưu ái gì không? Đại diện truyền thông của cuộc thi này cho biết: “Tất cả thí sinh tham gia cuộc thi HHHV VN 2017 có cơ hội ngang nhau, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ hay thí sinh nào khác thì chúng tôi cũng coi như nhau. Sẽ không có sự ưu ái nào cả, nếu các bạn thí sinh có năng lực thì sẽ được lựa chọn vào các vòng trong”.

    Lạc Thành

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 106

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-ban-to-chuc-co-uu-ai-hoang-thuy-a201278.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan