+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức công bố lịch trình bán kết

    • DSPL
    ĐS&PL Công tác chuẩn bị cho đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hoàn tất, các thí sinh cũng đã sẵn sàng cho hành trình đến gần hơn với chiếc vương miện cao quý.

    Công tác chuẩn bị cho đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hoàn tất, các thí sinh cũng đã sẵn sàng cho hành trình đến gần hơn với chiếc vương miện cao quý.

    Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chính thức tổ chức buổi họp báo công bố Vòng thi Bán kết và chào mừng Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã  có mặt tham gia tranh tài đêm thi Bán kết ngày 4/11/2017 tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

    Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức thông báo lịch trình bán kết.

    Diamond Bay City là nơi đã tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Vì thế, năm nay cuộc thi tiếp tục chọn Diamond Bay City Nha Trang Khánh Hòa là nơi lưu trú và địa điểm tổ chức các vòng thi quan trọng của cuộc thi.

    Cũng trong buổi họp báo, BTC công bố lịch trình của vòng thi Bán kết cuộc thi, theo đó các thí sinh đã có mặt tại Nha Trang từ ngày 27/10 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động tại vòng thi Bán kết được diễn ra từ ngày 27/10 – 4/11/2017.

    Tham gia vòng thi Bán kết, các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng quá du lịch tại TP. Nha Trang, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang như: Khu du lịch Tháp Bà Ponaga, khu du lịch Bùn trăm trứng, Khu du lịch Hòn Chồng, TTTM Nha Trang Center…bên cạnh đó các thí sinh còn có cơ hội tiếp cận, tham gia các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa như: Trồng cây, trao quà...

    Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân Nha Trang, cùng chia sẻ và gắn kết cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

    Nguyễn Thị Loan là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

    Ngoài những hoạt động xã hội cộng đồng, thí sinh sẽ tích cực tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo và tập luyện liên tục để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi bán kết. Cũng trong vòng thi Bán kết, các thí sinh sẽ cùng nhau tham gia những buổi tư vấn tâm lý, xây dựng kỹ năng mềm từ những khách mời, chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp. Tất cả sẽ là hành trang để các cô gái sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

    Lịch trình vòng thi bán kết còn có nhiều nội dung thi như: Người đẹp tài năng, thi vấn đáp mặt mộc…

    Trong đêm thi bán kết diễn ra tối 04/11, các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi chính: trình diễn trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, sau 2 phần thi này BGK sẽ tiếp tục lựa chọn ra Top 45 thí sinh xuất sắc để bước vào tranh tài tại vòng thi chung kết sẽ diễn ra từ ngày 4/11 – 2/12.

    Kết quả đêm thi Bán kết sẽ được quyết định dựa trên đánh giá qua 5 yếu tố: gương mặt, hình thể, trình diễn, phong thái và sự tự tin. Công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ tiếp tục giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh.

    Sau đêm thi bán kết, chỉ còn 45 thí sinh được tiếp tục bước vào vòng thi chung kết, lịch trình diễn ra từ ngày 05/11 đến ngày 02/12 tại Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết…

    Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

    Quay lại Nha Trang với danh hiệu Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương cũng xúc động cho biết: “Cảm giác trở lại Nha Trang khiến Phạm Hương thật sự bồi hồi và xúc động, nơi đây đã đưa đến cho Phạm Hương tất cả những điều tốt đẹp nhất của tuổi trẻ, nơi đã ghi dấu ấn mãi mãi trong cuộc đời khi Phạm Hương may mắn được đội trên đầu chiếc vương miện của người chiến thắng.

    Phạm Hương gửi lời chúc mừng đến Top 70 thí sinh đã xuất sắc có mặt tại đây để tham gia vòng thi bán kết, hãy tự tin tỏa sáng như cách các bạn đang đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ, các bạn hãy tin rằng: mọi sự nỗ lực đều được đền đáp một cách xứng đáng, xin được chúc mừng tất cả”.

    Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được truyền hình trực tiếp vào lúc 19h, ngày 04/11/2017 trên kênh VTV6.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-chinh-thuc-cong-bo-lich-trinh-ban-ket-a207176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan