+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 tiết lộ lý do Hoàng My không làm giám khảo, phủ nhận chuyện xếp giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những câu hỏi "nóng" trước thềm chung kết đã được ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải đáp trong cuộc họp báo mới nhất.

    Những câu hỏi "nóng" trước thềm chung kết đã được ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải đáp trong cuộc họp báo mới nhất.

    Chiều 03/01, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức sự kiện họp báo công bố nội dung thi, hội đồng ban giám khảo chung kết, đồng thời hé lộ giải thưởng dành cho Hoa hậu và hai Á hậu tại cuộc thi năm nay.

    Tại buổi họp báo, đại diện BTC - Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có nhiều chia sẻ liên quan tới những thắc mắc của truyền thông và công chúng đối với cuộc thi.

    Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Về việc xin giấy phép cho vòng thi Chung kết, BTC Cuộc thi khẳng định vòng chung kết cuộc thi được Bộ văn hóa cấp phép ngày 18/12/2017. Nói về các công tác chuẩn bị cho vòng thi chung kết, Ông Trần Ngọc Nhật cho biết thêm, BTC cuộc thi đã họp làm việc và báo cáo các công tác tổ chức đến các cơ quan chức năng và lãnh đạo địa phương, song song đó, lãnh đạo của tỉnh Khánh Hòa cũng đã tổ chức các buổi họp nhằm chỉ đạo các cơ quan ban, ngành cùng tham gia hỗ trợ tối đa các công tác tổ chức đảm bảo vòng thi chung kết được diễn ra thuận lợi.

    Tại họp báo, BTC chia sẻ danh sách những thành viên thuộc hội đồng Ban giám khảo sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc đánh giá và có đặc quyền lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi gồm 06 thành viên.

    Thành phần ban giám khảo đêm chung kết bao gồm: Hiệu trưởng trường John Robert Powers – bà Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Mai Phương Thúy, đặc biệt thành viên Ban giám khảo còn có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza - giám khảo khách mời quốc tế.

    Bốn vị giám khảo của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

    Trước những câu hỏi về việc tại sao Á hậu Hoàng My không còn trên ghế giám khảo, phải chăng vì lùm xùm liên quan tới phát ngôn của cô về bão Damrey, ông Trần Ngọc Nhật chia sẻ: "Do lịch trình của đêm chung kết bị thay đổi từ tháng 12 sang tháng 1 nên hai nữ giám khảo Hương Giang và Hoàng My đã không thể sắp xếp thời gian đồng hành cùng cuộc thi. Bởi cả hai đã có những kế hoạch và dự định riêng về công việc từ trước đó rất lâu, chứ không phải vì một lí do nào khác".

    Ngoài ra, cũng tại buổi họp báo BTC cũng khẳng định, toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh.

    "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có đơn vị kiểm toán quốc tế tham gia để đảm bảo sự minh bạch, uy tín và chất lượng. Người chiến thắng được lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau: nhiếp ảnh gia, kỹ sư, giáo viên, nghệ thuật biểu diễn... ".

    "Các kết quả điểm số và bầu chọn được đơn vị kiểm toán nổi tiếng thế giới tham gia kiểm soát. Kết quả chiến thắng căn cứ vào biên bản của đơn vị này" - Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc sắp xếp giải thưởng.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 20h ngày 06/01/2018 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hoan-vu-vn-2017-tiet-lo-ly-do-hoang-my-khong-lam-giam-khao-phu-nhan-chuyen-xep-giai-a215258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan