+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hong Kong gây hấn vì cho rằng đàn em được thiên vị

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng Tống Uyển Dĩnh được TVB thiên vị, Hoàng Gia Văn đã tỏ rõ thái độ không hài lòng.

    Theo HK01, giữa 2 nàng hậu Hong Kong Hoàng Gia Văn và Tống Uyển Dĩnh đã xảy ra bất hoà trong quá trình diễn tập chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 55 năm Khánh đài của TVB.

    Cụ thể, Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn được cho là đã công khai cãi vã với Hoa hậu Hong Kong 2021 Tống Uyển Dĩnh, thậm chí còn tuyên bố cắt đứt liên lạc với đàn em. HK01 cho biết, nguồn cơ của những mâu thuẫn này là do Hoàng Gia Văn luôn cảm thấy khó chịu vì đàn em được TVB ưu ái hơn.

    hoa hau hong kong hoang gia van
    Hoa hậu Hong Kong 2019 Hoàng Gia Văn. Ảnh HK01

    Đáng nói, Hoàng Gia Văn còn tỏ thái độ bất hợp tác và thậm chí phản ứng gay gắt khi Hoa hậu Hong Kong 2018 đứng ra giảng hòa.

    Theo On, Hoàng Gia Văn luôn cho rằng bản thân bị TVB "ghẻ lạnh". Cô không được nhà đài nâng đỡ như các người đẹp khác. Gần đây nhất, việc TVB sắp xếp Tống Uyển Dĩnh làm MC trong chương trình lớn càng khiến nàng hậu bực tức và cảm thấy bị đàn em vượt mặt.

    Được biết, Hoàng Gia Văn sinh năm 1993, từng làm người mẫu trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đo đài TVB tổ chức. Cô được truyền thông Trung Quốc ví là "tiểu Quách Khả Doanh" nhờ sở hữu ngoại hình khá giống đàn chị họ Quách. Tuy nhiên, vài ngày sau đăng quan, Hoàng Gia Văn lại vướng bê bối tình án, bị nghi là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc và ngoại tình khi đã có bạn trai. 

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hong-kong-gay-han-vi-cho-rang-dan-em-duoc-thien-vi-a557522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan