+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hong Kong mang tiếng "tham vàng bỏ ngãi" phải đi hát quán bar để nuôi con

    • DSPL
    ĐS&PL "Tôi không còn ở thời hoàng kim như ngày xưa. Để có tiền, tôi sẵn sàng làm đủ thứ nghề, dù là bất cứ ở đâu", Dương Tư Kỳ chia sẻ.

    "Tôi không còn ở thời hoàng kim như ngày xưa. Để có tiền, tôi sẵn sàng làm đủ thứ nghề, dù là bất cứ ở đâu", Dương Tư Kỳ chia sẻ.

    Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2001 Dương Tư Kỳ vừa sinh con thứ hai được hơn 2 tháng. Vì sinh con đúng vào thời điểm dịch Covid-19 diễn ra nên công việc của Dương Tư Kỳ bị hạn chế rất nhiều, khiến kinh tế eo hẹp.

    Dương Tư Kỳ vừa sinh con trai vào đầu năm 2020.

    Theo Sohu, chỉ một tháng sau sinh, nữ diễn viên đã chạy vạy khắp nơi trong giới hỏi tìm công việc. Gần đây, sau khi các quán bar ở Trung Quốc được phép hoạt động trở lại, cô đã liên hệ để xin biểu diễn.

    Từng là Hoa hậu Hong Kong nhưng hiện Dương Tư Kỳ đã hết thời. Cô chủ yếu tham gia các hoạt động thương mại, đi hát tại các quán bar, phòng trà để kiếm thêm thu nhập và nuôi con.

    Trước đó, vào năm 2019, Dương Tư Kỳ tuyên bố đã kết hôn và đang mang thai lần 2. Tuy nhiên đến tận khi hoa hậu sinh con trai vào đầu năm 2019, bố cậu bé chưa từng lộ diện, cũng chưa một ai thấy.

    Nhiều người cho rằng có lẽ Dương Tư Kỳ dựng lên chuyện kết hôn để không bị mang tiếng "chửa hoang" như lần sinh con đầu tiên. Bởi nếu thực sự có gia đình thì tại sao trong thời gian cô sinh con, người đàn ông kia chưa từng xuất hiện?

    Bên cạnh đó, việc người đẹp hối hả tìm việc sau khi sinh con không lâu cho thấy dường như Dương Tư Kỳ vẫn một thân một mình kiếm tiền để lo cho gia đình.

    Dương Tư Kỳ từng là người đẹp được nâng đỡ hàng đầu của đài TVB sau khoảng thời gian vừa đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001. Cô được yêu thích khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như "Danh gia vọng tộc", "Bằng chứng thép", "Đội điều tra liêm chính", "Huyết chiến tình thù", "Mưu sinh", "Hành động đột phá"...

    Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Kỳ cũng có mối tình đẹp kéo dài 9 năm với tài tử Lý Vĩnh Hào. Tuy nhiên, đến thời điểm hai người tưởng như sắp làm đám cưới thì Dương Tư Kỳ lại chia tay với Lý Vĩnh Hào và yêu doanh nhân Ngô Soái. Một năm sau đó, cô có bầu và âm thầm sang Mỹ sinh con.

    Dương Tư Kỳ bị dư luân chỉ trích là kẻ "tham phú phụ bần, tham vàng bỏ ngãi" hay "không chồng mà chửa". Cô bị đài TVB cắt hợp đồng, nhiều nhãn hàng quay lưng và sự nghiệp xuống dốc nhanh chóng.

    Tuy nhiên, sau đó mối tình của Dương Tư Kỳ và doanh nhân Ngô Soái cũng không kéo dài. Cô sinh con gái đầu lòng và làm mẹ đơn thân, con theo họ mẹ.

    Sự nghiệp xuống dốc khiến Dương Tư Kỳ phải làm việc trong quán bar để kiếm tiền nuôi con.

    Từ năm 2014, Dương Tư Kỳ không ở Hong Kong mà chuyển sang đại lục sống để kiếm tiền nuôi con. Vì là trụ cột kinh tế chính trong gia đình khiến người đẹp bất chấp việc giữ hình ảnh, đặt mục tiêu kiếm tiền lên trên hết.

    Nhiều người bắt gặp Dương Tư Kỳ làm việc tại các quán bar hay nhà hàng đêm ở Quảng Châu, Thâm Quyến, công việc của cô là tiếp thị, bán bia.

    Nữ nghệ sĩ 42 tuổi từng tâm sự trên Elle: "Tôi đâu còn ở thời hoàng kim. Để có tiền, tôi sẵn sàng làm đủ nghề. Bất kỳ nơi đâu cần, tôi đều có mặt dù có xa đến đâu". Hoa hậu từng chụp một bộ ảnh gợi cảm vào năm 2018 để khoe nhan sắc và kiếm tiền.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hong-kong-mang-tieng-tham-vang-bo-ngai-phai-di-hat-quan-bar-de-nuoi-con-a322561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan