+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hong Kong từ tai tiếng làm "tiểu tam" của đại gia đến cuộc sống giàu sang, viên mãn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau tất cả, cuộc sống viên mãn của Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là sau mọi thị phi mà người đẹp Hong Kong từng phải trải qua.

    Vừa qua, Trương Trí Lâm khoe trên trang cá nhân hình ảnh đi ăn cùng vợ Viên Vịnh Nghi và bạn bè nhân dịp kỷ niệm 21 năm cưới. Hai nghệ sĩ còn được bạn tặng bánh kem màu đỏ, xếp hình cánh hoa. Viên Vịnh Nghi cũng viết trên Weibo cô biết ơn về 21 năm bên Trí Lâm.

    Đôi vợ chồng nhận hàng chục nghìn bình luận chúc mừng từ khán giả. Sau tất cả, cuộc sống viên mãn của Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là sau mọi thị phi mà người đẹp Hong Kong từng phải trải qua.

    hoa hau hong kong tu tai tieng lam tieu tam cua dai gia den cuoc song giau sang vien man 03
    Danh hiệu Hoa hậu Hong Kong đã đưa Viên Vịnh Nghi tỏa sáng trên màn bạc.

    Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 trong một gia đình khá giả. Ngay từ nhỏ, Viên Vịnh Nghi đã sống trong sự yêu thương của gia đình nên ở Viên Vịnh Nghi là một cô gái kiêu ngạo, bướng bỉnh nhưng đâu đó vẫn có tính cách giản dị, thẳng thắn và có ý chí tự chủ.

    Khi còn nhỏ, Viên Vịnh Nghi không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi đúng kiểu “con nhà người ta.” Sau đó, cô theo học ngành thiết kế tại Đại học Bách khoa Hong Kong và là một sinh viên tài năng đúng nghĩa.

    Năm 19 tuổi, Viên Vịnh Nghi liều mình đăng ký thi Hoa hậu Hong Kong 1990 và giành được chiếc vương miện danh giá. Thành công này đã giúp người đẹp bước chân vào ngành công nghiệp giải trí và nhanh chóng ký hợp đồng với đài TVB.

    Năm 1992, Viên Vịnh Nghi đảm nhận vai nữ chính đầu tiên trong phim điện ảnh Á phi dữ ái cơ cùng với Lương Triều Vỹ và Trương Học Hữu. Với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim này, cô đã giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lần thứ 12. Cô cũng là diễn viên duy nhất ở xứ Cảng Thơm giành được Giải thưởng Viện hàn lâm cho tác phẩm đầu tay của mình.

    Một năm sau đó, người đẹp họ Viên trực tiếp giành Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim tình cảm Tân bất liễu tình.

    Năm 1994, cô lại giành được Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim tình cảm Cành vàng và lá ngọc.

    hoa hau hong kong tu tai tieng lam tieu tam cua dai gia den cuoc song giau sang vien man 02
    Viên Vịnh Nghi từng vướng vào tai tiếng tình ái với ông trùm sòng bạc Hà Hồng Sâm (vest trắng) và tỷ phú La Triệu Huy.

    Tên tuổi nổi danh khắp châu Á, Viên Vịnh Nghi xinh đẹp, tài giỏi nhanh chóng lọt vào mắt xanh và trở thành "con mồi" của nhiều đại gia.

    Mỹ nhân họ Viên vướng vào lưới tình của La Triệu Huy, một tài phiệt đã có gia đình. Người này cho biết từng “bao dưỡng” Viên Vịnh Nghi với giá 500 nghìn tệ (1,7 tỉ đồng) mỗi tháng.

    Sau La Triệu Huy, cô tiếp tục gây tai tiếng với "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sâm, người đàn ông nhiều tuổi có 4 bà vợ.

    May mắn thay, Viên Vịnh Nghi đã thức tỉnh dậy kịp thời. Nhiều năm sau, khi nói về trải nghiệm này trong một cuộc phỏng vấn, cô không hề né tránh mà ngược lại nữ diễn viên chia sẻ một cách chân thành: “Đó là điều mà mọi người gọi là tham lam phù phiếm”.

    Sau đó Viên Vịnh Nghi tập trung toàn bộ tâm trí cho sự nghiệp và điều này đã khiến cô gặp được “chân mệnh thiên tử” của đời mình.

    Năm 1992, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm quen biết nhau khi đóng phim Biên thành lãng tử tại Bắc Kinh. 2 năm sau, Trương Trí Lâm tổ chức một buổi hòa nhạc lớn. Vào ngày hôm đó, anh ấy đã hát một bản tình ca và Viên Vịnh Nghi đã bước lên sân khấu đầy trìu mến. Trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả, Trương Trí Lâm nhẹ nhàng ôm lấy Viên Vịnh Nghi và nắm tay cô công khai chuyện tình cảm.

    Tuy nhiên, trái với mong đợi của nhiều người, cả hai không nhận được nhiều sự chúc phúc bởi những tai tiếng đời tư trước đó.

    Bỏ ngoài tai mọi thị phi trong quá khứ, Trương Trí Lâm bí mật kết hôn với Viên Vịnh Nghi ở Mỹ năm 2001 và hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào năm 2006.

    hoa hau hong kong tu tai tieng lam tieu tam cua dai gia den cuoc song giau sang vien man 01
    Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi bên nhau kỷ niệm 21 năm ngày cưới.

    Những năm gần đây, đôi vợ chồng thường tham gia các show thực tế, thu hút fan nhờ cách nói chuyện hài hước, chuyện tình lãng mạn, bền chặt.

    Sau 21 năm nắm tay trên đường đời, hai vợ chồng Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Mỹ nhân TVB lúc nào cũng được chồng cưng chiều như công chúa. Vì tổ chức hôn lễ không rình rang nên Trí Lâm nói năm 60 tuổi sẽ "bù" cho bà xã một đám cưới đúng nghĩa.

    Còn Viên Vịnh Nghi trong một gameshow đã trả lời rằng nếu được lựa chọn, nữ diễn viên muốn sẽ là người chết trước, bởi cô không chịu đựng được khi sống thiếu Trương Trí Lâm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hong-kong-tu-tai-tieng-lam-tieu-tam-cua-dai-gia-den-cuoc-song-giau-sang-vien-man-a528590.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan