+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh diện áo dài trắng khoe sắc rạng rỡ

    ĐS&PL Xuất hiện tại sự kiện Tết Ba Miền – Chào xuân mới 2023 và vinh dự trở thành khách mời, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khiến công chúng xuýt xoa vì thần thái ngút ngàn và khí chất đúng chuẩn hoa hậu.

    Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh là cái tên không xa lạ với cộng đồng fan sắc đẹp nói chung và những người theo dõi cô nàng nói riêng. Nàng hậu hội tụ đầy đủ các yếu tố Sắc - Tài - Tâm với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút và gây dựng được nhiều thành công cho bản thân từ khi tuổi đời còn rất trẻ.

    anh11
    Huỳnh Thúy Anh vinh dự được vinh danh cho giải thưởng ‘Sao vàng Doanh nhân Việt Nam 2022’

    Khép lại năm Nhâm Dần và chào mừng xuân Quý Mão, nàng hậu đã vinh dự được vinh danh cho giải thưởng ‘Sao vàng Doanh nhân Việt Nam 2022’ vì những đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội năm 2022. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu, khép lại năm 2022 với sự góp mặt của nhiều đại biểu, doanh nghiệp được tổ chức tại văn phòng Chính phủ.

    hoa hau huynh thuy anh dien ao dai trang khoe sac rang ro dspl 2
    Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.

    Trong năm 2022, với vai trò tổng giám đốc chuỗi khách sạn Hawaii Hotel, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò của mình mà còn tạo ra nhiều công ăn việc làm, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế cũng như xã hội. Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã vinh dự được trao tặng chứng nhận Sao vàng doanh nhân Việt Nam cho những cống hiến của mình.

    hoa hau huynh thuy anh dien ao dai trang khoe sac rang ro dspl 3

    Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khiến người hâm mộ xuýt xoa vì cử chỉ thanh lịch, nhẹ nhàng và thần thái trong suốt sự kiện. Cô nàng cũng vô cùng tinh tế khi lựa chọn trang phục áo dài trắng từ NTK Võ Việt Chung, kín đáo, phù hợp với không khí trang trọng của sự kiện.

    Xuất hiện trong chiếc váy dài trắng thanh lịch, nàng hậu khiến người theo dõi liên tưởng đến những tà áo dài truyền thống mang đậm vẻ đẹp và phẩm chất của người con gái việt. Nét đoan trang, dịu dàng cũng như nhan sắc thăng hạng theo từng năm tháng là điểm nhấn khiến cho người theo dõi ấn tượng hơn cả.

    hoa hau huynh thuy anh dien ao dai trang khoe sac rang ro dspl 1

    Được biết, nàng Hậu luôn ghi điểm tuyệt đối trong phong cách ăn mặc và luôn nhận được lời khen của người hâm mộ vì cách xử lý khéo léo, chỉn chu của mình. Không xuất hiện lộng lẫy với những bộ váy cut out khoe đường cong nhưng nàng hậu vẫn thu hút mọi ánh nhìn với thần thái và khí chất riêng biệt.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huynh-thuy-anh-dien-ao-dai-trang-khoe-sac-rang-ro-a563928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhà thiết kế Sĩ Hoàng: Một đời say duyên thầm áo dài

    Nhà thiết kế Sĩ Hoàng: Một đời say duyên thầm áo dài

    Ở tuổi 60, nhà thiết kế, nhà nghiên cứu Lê Sĩ Hoàng đã chuẩn bị tâm thế cho chặng cuối của sự nghiệp và chuẩn bị “về hưu”. Thương hiệu thời trang áo dài do ông xây dựng hơn 30 năm qua cũng sẽ được trao truyền cho học trò.