+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Huỳnh Trâm tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân xây dựng cầu tình thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình

    (ĐS&PL) Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 được tổ chức tại Thái Lan, nữ doanh nhân Huỳnh Trâm tiếp tục được biết đến với hình mẫu là người phụ nữ đơn giản, tinh tế, luôn giữ gìn hình tượng của bản thân theo cách âm thầm không phô trương.

     Vừa qua, nữ doanh nhân cũng đã khiến nhiền người phải ngưỡng mộ sau khi đăng tải những nội dung xây cầu, tiếp tục thực hiện sứ mệnh thiện nguyện của mình.

    Hội tụ đủ các tiêu chí mà cuộc thi đề ra đó là: Sắc đẹp – Tài năng – Trí tuệ và Lòng nhân ái, nữ doanh nhân đã vinh dự nhận được danh hiệu danh giá Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019 và Miss Áo dài. Cô không chỉ đơn giản là một hoa hậu, chủ nhân của chiếc vượng miện mà còn là người truyền cảm hứng, truyền lửa cho những người xung quanh.

    Là một Doanh nhân trẻ tuổi đầy tài năng ở hai lĩnh vực trang sức và bất động sản, có thể nói cô là hình tượng của người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh, quyết đoán và mạnh mẽ. Tuy nhiên, ở cuộc thi Tân hoa hậu vẫn thể thiện được nét đẹp hài hòa, nụ cười tỏa sáng, bản tính phúc hậu, chuẩn Á Đông, xứng tầm đại diện cho người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, mạnh mẽ, giỏi giang nhưng vẫn hiền lành đảm đang.

    Tiếp tục sứ mệnh của một đương kim Hoa hậu, một đại sứ thiện nguyện, Hoa hậu Huỳnh Trâm đã và đang kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ những bà con nghèo tại tỉnh Kiên Giang xây dựng thêm những cây cầu vững chắc hơn, để mỗi ngày đi làm, đi học đối với những người dân không còn nỗi lo.

    Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới, bên cạnh những lời khen ngợi, cổ động cho cô gái trẻ cũng có những lời nhận xét tiêu cực về phong cách của cô còn khá đơn sơ, giản dị khiến nữ Doanh nhân phải buồn lòng. Tuy nhiên, cô chỉ im lặng và đáp trả lại bằng các hành động thiện nguyện, các công tác xã hội, kêu gọi hỗ trợ xây nhà tình thương, giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, làm cầu,... Vì với cô Hoa hậu không chỉ là gương mặt, mà còn là tấm lòng vàng, hành động đẹp.

    Tự ý thức được rằng sau khi danh hiệu Hoa hậu từ nay sẽ đi liền với tên của nữ doanh nhân đồng nghĩa với việc cô đang gánh trên mình trọng trách cộng đồng lớn lao. Vì vậy mà Hoa hậu Huỳnh Trâm luôn cố gắn nỗ lực thể hiện cá tính của mình không chỉ trong công việc mà còn xây dựng hình tượng một cách mới mẻ, gần gũi hơn đối với cộng đồng.

    Ngày 28.6 tới đây, Hoa hậu Huỳnh Trâm sẽ cùng các mạnh thường quân về Kiên Giang khánh thành cây cầu mà cô đang xây dưng giành cho bà con tại tỉnh.

    Photo: Andy Lưu

    Nguyên Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huynh-tram-tiep-tuc-keu-goi-cac-manh-thuong-quan-xay-dung-cau-tinh-thuong-a281489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.