+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Jenifer Phạm khoe dáng nuột nà như "gái chưa chồng" trên sân golf

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách năng động của Hoa hậu Jenifer Phạm trên sân golf khiến nhiều người không khỏi ghen tị với "bà mẹ 4 con".

    Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách năng động của Hoa hậu Jenifer Phạm trên sân golf khiến nhiều người không khỏi ghen tị với "bà mẹ 4 con".

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Jenifer Phạm khoe loạt ảnh trên sân golf, ngoại hình xinh đẹp kết hợp cùng trang phục chơi golf năng động, trẻ trung của cô khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi. Theo đó, cô đăng tải loạt ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Lên sân đánh đấm như nào không quan trọng. Quan trọng là về có vài con ảnh xinh xinh up Facebook...".

    Jenifer Phạm khoe nhan sắc tươi tắn trên sân golf. 

    Vóc dáng nuột nà như "gái chưa chồng" của nàng Hậu khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

    Dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã để lại những lời "có cánh" cho nhan sắc mặn mà của Jenifer: "Em xinh em đứng một mình cũng xinh", "Chị Jenifer có năng khiếu và tố chất mà! Nhất định sẽ chơi hay chị ạ", "Dáng bốn con rồi mà đẹp quá", "Nhìn giống vận động viên chuyên nghiệp lắm"...

    Jennifer Phạm chơi golf được khoảng 2 tháng nay.

    Được biết, Jenifer Phạm "bén duyên" với môn thể thao giới thượng lưu này cách đây không lâu. Thời gian gần đây, cô thường xuyên xuất hiện trên sân golf và gần đây nhất là trong sự kiện giải đấu thu hút 108 golf thủ tham dự trong đó có rất nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí.

    "Bà mẹ 4 con" sánh đôi cùng chồng tại sân golf.

    So với nhiều người chơi golf khác, "bà mẹ 4 con" chỉ là "lính mới" nhưng người đẹp mỗi lần ra sân đều rất hào hứng và thi đấu một cách chuyên nghiệp cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Jennifer Phạm chơi golf được khoảng 2 tháng nay. Ông xã cô - doanh nhân Đức Hải - và bạn bè của cô đã chơi golf từ rất lâu nhưng gần đây cô mới sắp xếp được thời gian để chinh phục bộ môn này.

    Jenifer Phạm thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện golf cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

    "Cái khó nhất của golf cũng chính là cái cơ bản nhất của golf. Chỉ với 1 vòng swing nghe chừng như rất đơn giản với những từ như backswing, xoay hông, downswing, finish nhưng không phải chỉ qua vài ba tháng là mình có thể có được một vòng swing gọi là hoàn hảo mà cứ phải vừa chơi vừa rèn luyện cả đời", Jennifer Phạm từng chia sẻ.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-jenifer-pham-khoe-dang-nuot-na-nhu-gai-chua-chong-tren-san-golf-a359336.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Jenifer Phạm tái ngộ danh hài Vân Sơn tại quê nhà

    Jenifer Phạm tái ngộ danh hài Vân Sơn tại quê nhà

    (ĐSPL) - Nhằm chuẩn bị cho show diễn hoành tráng kỷ niệm 20 năm của danh hài Vân Sơn diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh Jennifer Phạm cùng các nghệ sĩ đã có buổi gặp mặt để cùng nhau trao đổi kịch bản chương trình.