+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Jennifer Chung tổ chức trung thu cho trẻ em tại bang Cali

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Hoa hậu gốc Việt Jennifer Chung cùng bà Phó thị trưởng và ban hoa hậu áo dài bắc Cali làm Tết trung thu cho 5000 trẻ em tại tiểu ban Cali thành phố San Jose, Cali

    (ĐSPL) - Hoa hậu gốc Việt Jennifer Chung cùng bà Phó thị trưởng và ban hoa hậu áo dài Bắc Cali làm Tết trung thu cho 5000 trẻ em tại tiểu ban Cali thành phố San Jose, California.

    Không giống những hoa hậu khác khi đăng quang, Hoa hậu gốc Việt Jennifer Chung không về Việt Nam để tham gia showbiz hoặc phim ảnh nhưng cô thường xuyên phụ giúp ban hoa hậu và cộng đồng gốc Việt tại Mỹ tổ chức giao lưu sinh hoạt văn hoá ý nghĩa.

    Và cũng chăm chỉ việc học của mình, vì cô đặt công việc học vấn và kinh doanh phụ giúp gia đình lên hàng đầu. Những ngày cuối tuần lúc rảnh rỗi cô thường tham gia kêu gọi những công việc từ thiện cho những người neo đơn, xin chăn, áo ấm cho nhừng người cơ nhỡ khỏi bị lạnh, và cùng lập ra quỹ từ thiện để cuối năm cô sẽ về thăm quê hương và làm từ thiện.

    Chiếc áo dài cô mặc được nhà thiết kế thuận việt may, cô thích mặc những chiếc áo do nhà thiết kế Việt Nam. Jennifer Chung là người Hoa Hậu thứ 28th của Hoa Hậu Áo Daì Bắc Cali là người đầu tiên đoạt 2 vương miện trong một năm và Miss Asia cũng là người Việt Nam đầu tiên thắng giải uy tín này.

    Bà Madison Nguyễn, người Mỹ gốc Việt đầu tiên được bầu vào Hội đồng thành phố San Jose, California. Bà hiện giữ chức Phó thị trưởng San Jose và ban hoa hậu áo dài bắc cali Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali - Miss Vietnam of Northern California là tổ chức hoa hậu Việt Nam uy tín và lâu năm nhất của người Vietnam trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 1987 tại San Jose và được tổ chức hàng năm không gián đọan.

    Hoa Hậu Áo Dài Bắc Cali là tổ chức Hoa Hậu duy nhất được những giải thưởng cao quý từ các giới chức chính quyền Mỹ như bằng khen danh dự quý hiếm từ State of California Senate (Thượng Viện Tiểu Bang California) và California Legislature Assembly (Tòa Nhà Lập Pháp Tiểu Bang California) và rất nhiều bang khen cuả Quận Hạt Santa Clara và nhiều thành phố lân cận.

    Hoa Hậu Aó Dài Bắc Cali nổi tiếng vì tổ chức trong sang, uy tín, đứng đắn trong tổ chức, được sự tin tưởng tín nhiệm cuả cộng đồng Việt -Mỹ, vì đóng góp không ngừng cho cộng đồng kể từ ngày được thành lập.

    Nhân dịp Trung Thu, Hoa hậu gốc Việt Jennifer Chung cùng bà Phó thị trưởng và ban hoa hậu áo dài bắc Cali đã tổ chức phát 8000 chiếc đèn lồng miễn phí cho 5000 trẻ em tại tiểu ban Cali thành phố San Jose, California.

    Cùng Báo Đời sống và Pháp luật ngắm một số hình ảnh của hoa hậu gốc Việt Jennifer Chung trong chuyến từ thiện đầy ý nghĩa này:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Kevin Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-jennifer-chung-to-chuc-trung-thu-cho-tre-em-tai-bang-cali-a49821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan