+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Khánh Vân diện bikini nổi bật khoe đường cong "bốc lửa", cơ bụng quyến rũ bên hồ bơi

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ không thể rời mắt trong bộ ảnh chụp bikini bên hồ bơi, khoe 3 vòng gợi cảm và cơ bụng quyến rũ.

    Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ không thể rời mắt trong bộ ảnh chụp bikini bên hồ bơi, khoe 3 vòng gợi cảm và cơ bụng quyến rũ.

    Trước thềm cuộc thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh bikini nóng bỏng, thể hiện tinh thần sẵn sàng cho những ngày thi sắp tới tại Mỹ.

    Khánh Vân vừa tung bộ ảnh bikini khoe hình thể săn chắc.

    Hiểu được tiêu chí cuộc thi Miss Universe luôn đi tìm một nữ hoàng có vẻ đẹp khỏe khoắn cùng body hút mắt, Khánh Vân từng thú nhận rằng có thời điểm cô tăng thêm 9kg, để từ đó, cô dành thời gian tập luyện trong phòng gym cùng những bài tập siết cơ và đốt mỡ với mục đích có được vóc dáng đầy đặn và nóng bỏng.

    Hoa hậu Khánh Vân khoe hình thể căng tràn sức sống với số đo lần lượt 83-61-95.

    Người đẹp bật mí khi biết địa điểm diễn ra cuộc thi là Hard Rock Hotel & Casino, cô nghĩ ngay đến concept bikini ở hồ bơi để chuẩn bị trước cho những ngày tranh tài tại nơi đây.

    Trong bộ bikini gợi cảm, Hoa hậu Khánh Vân khoe hình thể căng tràn sức sống với số đo lần lượt 83-61-95. Lợi thế đôi chân dài giúp Khánh Vân làm nổi bật chiều cao 1m76, tự tin thả dáng nóng bỏng giữa hồ bơi.

    Được biết, bộ hình Glamshoot chính là đặc sản của Miss Universe khiến khán giả luôn trông chờ.

    Instagram của Khánh Vân đã vượt mốc 300 ngàn theo dõi, trang fanpage cá nhân đạt mốc 700 ngàn theo dõi.

    Hiện tại, dù không đạt như mong muốn do cơ địa khó tăng cân song hình thể của cô đã cải thiện rõ rệt so với thời mới đăng quang Miss Universe Vietnam 2019.

    Tối ngày 2/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân đã lên đường sang Mỹ, dự kiến cô sẽ có mặt tại Mỹ vào rạng sáng ngày 4/5, sau đó có hai ngày nghỉ ngơi trước khi chính thức tham gia các hoạt động cùng tổ chức Miss Universe.

    Thông tin và hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân hiện nhận được sự quan tâm của khán giả, truyền thông trong và ngoài nước, Instagram của Khánh Vân đã vượt mốc 300 nghìn người theo dõi, trang fanpage cá nhân đạt mốc 700 nghìn người theo dõi. Dù chưa đặt chân đến Mỹ, đại diện Việt Nam được nhiều khán giả dự đoán là ứng viên tiềm năng của khu vực Châu Phi – Châu Á - Thái Bình Dương.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khanh-van-dien-bikini-noi-bat-khoe-duong-cong-boc-lua-co-bung-quyen-ru-ben-ho-boi-a364478.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.