+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Khánh Vân mở học viện đào tạo người mẫu

    ĐS&PL Khánh Vân sẽ là huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng.

    Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân vừa công bố dự án đầu tiên thuộc công ty Khánh Vân’s Academy: Học viện đào tạo những người đam mê nghề người mẫu và mong muốn chinh phục các cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng khám phá, hoàn thiện bản thân.

    Đáng chú ý, Khánh Vân sẽ là huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng. Cùng với Khánh Vân còn có sự huấn luyện của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và Top 7 Hoa hậu Đại dương 2014 Phan Thị Thu Phương.

    hoa hau khanh van mo hoc vien dao tao nguoi mau dspl 2

    Hoa hậu Khánh Vân sẽ trực tiếp huấn luận các học viên.

    Chia sẻ về quyết định này trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân cho biết, cô đã ấp ủ ước mơ mở một cơ sở huấn luyện, đào tạo kỹ năng người mẫu, thi sắc đẹp từ rất lâu.

    "Qua nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, giải trí, tôi đúc kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm và muốn chia sẻ những kinh nghiệm ấy đến với mọi người, nhất là những bạn trẻ có đam mê, khát khao về thời trang, sắc đẹp. Tôi hy vọng rằng Khánh Vân’s Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ và giúp mọi người khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bằng sự tự tin, bản lĩnh”, hoa hậu chia sẻ.

    Thông điệp mà nàng hậu muốn gửi đến những học viên tương lai của mình: “Chúng tôi sẽ cùng bạn trên con đường xây dựng hành trang tạo nên sự tự tin và chinh phục những mục tiêu mà bạn theo đuổi".

    Cuối tháng 6 vừa qua, Khánh Vân chính thức trao lại ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cho người kế nhiệm. Trở lại cuộc sống đời thường, Khánh Vân chia sẻ cô vẫn sẽ tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đồng thời ngỏ ý thử sức với công việc kinh doanh.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khanh-van-mo-hoc-vien-dao-tao-nguoi-mau-a548331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan