+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kiều Ngân công khai tin nhắn bị gạ "tiếp khách" giá 4.500 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được tin nhắn đề nghị đi "tiếp khách" giá 4.500 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng), Kiều Ngân đã ngay lập tức đáp trả.

    Nhận được tin nhắn đề nghị đi "tiếp khách" giá 4.500 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng), Kiều Ngân đã ngay lập tức đáp trả.

    Mới đây, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân đã công khai tin nhắn bị gạ "đi khách" ngàn đô khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Hoa hậu Kiều Ngân.

    Nội dung tin nhắn từ một tài khoản muốn "cast" Kiều Ngân vào một show với thù lao là 4.500 USD. Đáng chú ý, người này đã làm phiền Kiều Ngân nhiều lần với những tài khoản khác nhau nhưng lần nào cũng bị người đẹp từ chối.

    Kiều Ngân cho biết: “Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy”.

    Chia sẻ với Dân Việt, Kiều Ngân cho biết: “Show họ nói là mời tôi đi ăn. Người này liên tục tạo tài khoản mới, dùng ảnh người khác làm ảnh đại diện, nhắn tin với tôi. Lần nào cũng bị tôi thẳng thắn từ chối nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Lần này tôi quyết định công khai”.

    Kiều Ngân quyết định công khai tin nhắn khiếm nhã vì bức xúc.

    Hoa hậu tiết lộ, chẳng phải chỉ mình cô mà rất nhiều người đẹp trong showbiz đều có thể gặp phải những lời đề nghị khiếm nhã, nhưng quan trọng là cách bản thân xử lý tình huống.

    Thời gian trước, Kiều Ngân cũng từng chia sẻ, cô được đại gia hỏi thẳng giá "tàu nhanh" là bao nhiêu, hay đi du lịch thì như thế nào.

    Đối diện với những trường hợp như vậy, Kiều Ngân có cách đối phó riêng. “Quan trọng là thái độ của mình đối với những tin nhắn đó như thế nào? Tôi không ủng hộ những tin nhắn đó và càng không chửi hay phản ứng mạnh lại, vì chả được tác dụng gì.

    Tôi chọn cách là không quan tâm đến nó, không trả lời, không tìm hiểu. Xã hội luôn có người tốt, kẻ xấu nên mình không nên tạo cơ hội để phải lên tiếng hoặc đánh đồng với họ”, cô nói.

    Kiều Ngân là một trong số những chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

    Cô nàng giành khá nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc như danh hiệu Hoa hậu thân thiện của Hoa hậu Du lịch (2008), Người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng năm 2013, và đặc biệt là đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015.

    Ngoài việc là một người mẫu, chân dài này cũng không ngừng bứt phá và thử thách mình trong những vai trò mới như: MC, diễn viên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-kieu-ngan-cong-khai-tin-nhan-bi-ga-tiep-khach-gia-4500-usd-a250423.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan