+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kiều Ngân lần đầu thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Kiều Ngân đã chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Kiều Ngân đã chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hôm qua, Kiều Ngân và Ngọc Duyên cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, khoe nhan sắc một 9 một 10 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngọc Duyên vừa có chuyến du lịch tại “thiên đường nghỉ dưỡng” Maldives, sau khi trở về, cô đã bắt tay ngay vào công việc. Tối qua (25/5), Ngọc Duyên cùng với nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ (TP HCM) để tham gia trình diễn và trao tặng áo dài truyền thống cho Bảo tàng phụ nữ từ nhà thiết kế Nhật Dũng.

    Kết thúc chương trình, cô lập tức ra phi trường để bay chuyến muộn ra Hà Nội để sáng sớm nay có thể tham dự sự kiện sẽ diễn ra ở thành phố Yên Bái (cách Hà Nội gần 200km ) được đúng giờ.

    Tại sự kiện, Ngọc Duyên xuất hiện với chiếc đầm khá giản dị nhưng lại vô cùng xinh đẹp và trẻ trung nhờ gương mặt baby và kiểu tóc mái lưa thưa đang là một trong những xu hướng hot.

    Còn về phần Kiều Ngân – “nàng Hậu” chăm chỉ đóng phim nhất showbiz Việt cũng bất ngờ xuất hiện tại sự kiện với gương mặt khác lạ. Cách đây không lâu, hình ảnh Kiều Ngân với gương mặt sưng vù, băng bó chi chít khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng can thiệp thẩm mỹ nhưng cô nàng không đưa ra bất kỳ một bình luận nào.

    Tại sự kiện, Kiều Ngân diện bộ đầm của NTK Hà Duy với những khoảng hở vô cùng tinh tế và gợi cảm khoe khéo đường cong. Khi xuất hiện tại sự kiện này, Kiều Ngân nhận được rất nhiều câu hỏi về chuyện có can thiệp “dao kéo” hay không, Kiều Ngân đã thẳng thắn thừa nhận.

    Ngoài nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên và Hoa hậu Kiều Ngân, sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa khôi du lịch Khánh Ngân và một số chân dài khác trong showbiz Việt. Các người đẹp đều diện trang phục vô cùng sang trọng và lộng lẫy khi xuất hiện và lập tức thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

    Photo: Nhân Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-kieu-ngan-lan-dau-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-a191487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan