+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ trở lại quyến rũ đầy biến hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trở lại với thần thái cá tính pha chút hoài cổ.

    (ĐSPL) - Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện trở lại với thần thái cá tính pha chút hoài cổ.

    Phong cách thời trang của cô thể hiện sự nữ tính, tinh tế và vô cùng sang trọng. Trang phục cô lựa chọn cho những shoot hình của mình là những thiết kế mới nhất của một thương hiệu thời trang.

    Set đồ thanh lịch phối cùng áo khoác nhung mang đến cho cô hình ảnh nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.

    Velvet (nhung) đang là một xu hướng hot trong mùa mốt thu đông năm nay. Đây là một trong những chất liệu sang trọng, mềm mại tôn vinh cơ thể người mặc một cách ý nhị và tinh tế. Thiết kế jumsuit phá cách trong gam màu trầm ấm mang đến cho Kỳ Duyên vẻ cá tính.
    Kỳ Duyên lựa chọn thiết kế đầm nhung khéo léo làm tôn vóc dáng và vẻ ngoài quyến rũ của cô. Tone màu nâu xám, đen được cô sử dụng vừa hiện đại, pha chút hoài cổ.

    Chất liệu nhung phối cùng với ren mang lại vẻ gợi cảm và tinh tế, mỏng manh nhưng ẩn chứa sức cuốn hút bí ẩn đầy ma mị. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-bat-ngo-tro-lai-quyen-ru-day-bien-hoa-a175134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan