+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên chứng tỏ đẳng cấp đại gia khi khoe mua đồng hồ Hublot 36.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên về mẫu đồng hồ mới mua. Đây là món quà nàng hoa hậu tự thưởng cho bản thân.

    Mới đây, Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của dân mạng khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên về mẫu đồng hồ mới mua. Đây là món quà nàng hoa hậu tự thưởng cho bản thân.

    Thiết kế đắt đỏ đến từ thương hiệu Hublot nhận nhiều lời khen về sự tinh xảo, sang trọng. Đó là mẫu Spirit Of Big Bang King Gold Pavé, có mức giá niêm yết trên trang điện tử của hãng là 36.100 USD (khoảng 800 triệu đồng).

    Chiếc đồng hồ toát lên khí chất quý phái với lớp vỏ vàng hồng, mặt số đen và phần quai đeo làm từ da cá sấu.

    Chiếc đồng hồ đắt đỏ mà Kỳ Duyên mới khoe trên mạng xã hội. 

    Kỳ Duyên là một trong những tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt. Ở tuổi 23, cô sở hữu cho mình nhiều thiết kế đắt đỏ đến từ các ông lớn trong ngành thời trang như Gucci, Chanel, Dior...

    Trước đó, Kỳ Duyên đăng tải video "đập hộp" chiếc đồng hồ xa xỉ Hublot trên trang cá nhân. Được biết chiếc đồng hồ mà Kỳ Duyên  thuộc dòng Classic Fushion, phiên bản Titanium Pave được dát 138 viên kim cương với tổng trọng lượng 1,01 carat và có khả năng chống nước tới 50m. Núm chỉnh giờ được thiết kế tinh tế bằng titanium nguyên khối và khắc nổi logo Hublot. Dây đeo là sự kết hợp giữa da cá sấu và cao su cao cấp. Mức giá của chiếc đồng hồ cũng không hề rẻ, khoảng 14.600 EUR (tương đương khoảng 400 triệu đồng).

    Chiếc đồng hồ Kỳ Duyên đeo trên tay có giá 14.600 EUR (tương đương khoảng 400 triệu đồng).

    Chưa dừng lại ở đó, bộ sưu tập Hublot của Kỳ Duyên còn có sự góp mặt của BST của chiếc đồng hồ thuộc dòng Big Bang với giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng, màu trắng, dây cao su.

    Kỳ Duyên rất yêu thích chiếc Hublot thuộc dòng Big Bang này và kết hợp món phụ kiện đắt đỏ này với nhiều trang phục, từ sang chảnh tới năng động.

    Hồi tháng 9/2017, Kỳ Duyên khoe chiếc Big Bang Sang Bleu King Golds Diamonds. Hoa hậu tiết lộ, đây là phiên bản giới hạn và tới nay đã dừng sản xuất. Giá của chiếc Hublot lần này cũng không hề nhỏ - khoảng 500 triệu đồng.

    Cận cảnh chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu King Golds Diamonds đắt tiền được hoa hậu mix cùng bộ vòng tay xa xỉ thương hiệu Anil Arjandas.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-chung-to-dang-cap-dai-gia-khi-khoe-mua-dong-ho-hublot-36000-usd-a323504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan