+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên được GS. Vũ Khiêu tặng câu đối đầu năm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Kỳ Duyên bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm phục của mình trước những cống hiến của giáo sư Vũ Khiêu dành cho lĩnh vực khoa học nước nhà.

    (ĐSPL) – Kỳ Duyên bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm phục của mình trước những cống hiến của giáo sư Vũ Khiêu dành cho lĩnh vực khoa học nước nhà.

    Trong dịp Tết Ất Mùi, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và gia đình đã tới chúc Tết Anh hùng Lao động – Giáo sư Vũ Khiêu tại nhà riêng.

    Năm nay, Giáo sư Vũ Khiêu đã bước sang tuổi 100, ông được xem là một trong những cây đa, cây đề trong lĩnh vực khoa học xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là Triết học. Ông sinh ra tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định (đồng hương với Kỳ Duyên) là một học giả nổi tiếng chuyên nghiên cứu về văn hóa Việt Nam.


    Trong buổi gặp gỡ thân mật đầu năm, G.S Vũ Khiêu đã đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của Kỳ Duyên để đạt được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

    Ông cũng dặn dò người đẹp phải luôn ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Giáo sư Vũ Khiêu cũng mong Kỳ Duyên tích cực tham gia quảng bá được hình ảnh đẹp về đất nước.


    Lần gặp mặt đầu xuân này, Kỳ Duyên đã được giáo sư viết tặng đôi câu đối: “Trí như bạch tuyết tâm như ngọc – Vân tương y thường họa tương dung”. Không chỉ thế, giáo sư Vũ Khiêu còn chép lại câu đối cho hoa hậu Kỳ Duyên ký lưu bút để ông giữ làm kỷ niệm.


    Về phần Hoa hậu Kỳ Duyên, cô rất vui và tự hào về món quà năm mới từ vị giáo sư đáng kính này. "Kỳ Duyên thấy thật may mắn khi nhận được lời khen từ giáo sư Vũ Khiêu và tự hứa sẽ luôn học tập thật tốt, trau dồi, phát huy những kiến thức được học để có thể trở thành một người trẻ có ích cho gia đình và xã hội".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-duoc-gs-vu-khieu-tang-cau-doi-dau-nam-a84951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan