+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên duyên dáng bên cháu trai Nữ hoàng Anh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam và ngài Peter Phillips chia sẻ về những kế hoạch từ thiện trong tương lai. Dù là sinh viên chuyên ngành tiếng Pháp của Đại học Ngoại thương Hà
    (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam và ngài Peter Phillips chia sẻ về những kế hoạch từ thiện trong tương lai. Dù là sinh viên chuyên ngành tiếng Pháp của Đại học Ngoại thương Hà Nội, Kỳ Duyên vẫn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với vị hoàng tử.

    Hoa hậu Kỳ Duyên điệu đà khi diện bộ trang phục màu hồng đắt tiền.

    Xuất hiện trong “Cup Polo Việt Nam 2015” diễn ra tại sân Long Thành (Đồng Nai) do vợ chồng ca sĩ Thu Minh tổ chức vào ngày 20/3, nhanh chóng gây ấn tượng với sự giao tiếp tự cùng trang phục hàng hiệu đắt tiền.

    Kỳ Duyên chia sẻ rất quan tâm đến các hoạt động xã hội


    Kỳ Duyên chia sẻ rất quan tâm đến các hoạt động xã hội và muốn đóng góp một phần công sức của mình cho các công việc thiện nguyện. Hoa hậu có dịp trò chuyện với cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh - ngài Peter Phillips.

    Hoa hậu có dịp trò chuyện với cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh - ngài Peter Phillips.

    Hoa hậu Việt Nam và ngài Peter Phillips chia sẻ về những kế hoạch từ thiện trong tương lai. Dù là sinh viên chuyên ngành tiếng Pháp của Đại học Ngoại thương Hà Nội, Kỳ Duyên vẫn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với vị hoàng tử.

    Hoa hậu tự tin trò chuyện với ngài Peter Phillips

    Chương trình với sự tham gia của những nhân vật quan trọng xuất thân từ Hoàng gia các nước khác và nhiều Việt như: Hồ Ngọc Hà, , vợ chồng Dustin Nguyễn – BB Phạm, Minh Hằng, Diễm Hương, Trương Thị May, Ngô Thanh Vân, Xuân Lan, Diễm My 9X, Hà Kiều Anh, Hồng Nhung.
     HỒNG QUẾ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-duyen-dang-ben-chau-trai-nu-hoang-anh-a88171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan