+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên lại thực hiện ‘văn hóa đi muộn’ khi tham dự sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người có mặt tại buổi họp báo Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên và một số người đẹp khác đến khá muộn so với thời gian bắt đầu.

    Những người có mặt tại buổi họp báo Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên và một số người đẹp khác đã đến khá muộn so với thời gian bắt đầu của buổi họp báo.

    Trong buổi họp báo Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào sáng nay (5/7), Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đến muộn so với thời gian bắt đầu của buổi họp báo khiến nhiều người có mặt ở đó không hài lòng.

    Được biết, theo lịch trình, buổi họp báo bắt đầu vào lúc 9h30 nhưng tới tận 10h30 Kỳ Duyên mới có mặt. Thực hiện “văn hóa đi muộn” này cùng Hoa hậu Kỳ Duyên có cả Á hậu Thụy Vân và Á hậu Tú Anh.

    Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 vướng phải ồn ào đi muộn tại các sự kiện mà cô tham gia. Trước đó, Kỳ Duyên cùng với Angela Phương Trinh cũng từng bị “tố” đi muộn để gây sự chú ý khi tham dự một show thời trang.

    Kỳ Duyên nhiều lần đến muộn khi tham dự sự kiện.

    Trên trang cá nhân, “đả nữ” Ngô Thanh Vân từng chia sẻ dòng trạng thái khá dài khi nói về “văn hóa đến muộn” của một số nghệ sĩ Việt. Ngô Thanh Vân cho biết, trong một chương trình cô tham gia có những nghệ sĩ trẻ khá “đình đám” nhưng lại đến rất muộn làm ảnh hưởng không ít đến chương trình và những khách mời khác.

    Sau khi Ngô Thanh Vân chia sẻ, một khách mời tham dự sự kiện thời trang này cũng có những dòng bình luận “đồng cảm” với nghệ sĩ Ngô Thanh Vân. Người này cho biết, hai trong số những nghệ sĩ đến khá muộn là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Tuy nhiên, ngoài Angela Phương Trinh lên tiếng thì Kỳ Duyên không có bất kì sự lên tiếng nào về việc này.

    Minh Trí
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-lai-thuc-hien-van-hoa-di-muon-khi-tham-du-su-kien-a138249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan