+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng việc “dùng đồ hiệu chứng tỏ đẳng cấp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô không phải là người đua đòi và việc đi làm từ thiện với việc mặc đồ hiệu không hề ảnh hưởng gì đến nhau.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô không phải là người đua đòi và việc đi làm từ thiện với việc mặc đồ hiệu không hề ảnh hưởng gì đến nhau.

    Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn đang dần hoàn thiện và tìm ra phong cách mới cho bản thân để phù hợp với ngôi vị của mình. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi vẫn liên tục nhận nhiều lời khen – chê về nhan sắc và gu thẩm mỹ từ dư luận.

    Vẻ đẹp khác lạ của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại so với đêm chung kết khiến nhiều người cho rằng cô đang lạm dụng quá đà photoshop, thậm chí không ít ý kiến nghi vấn Tân hoa hậu đẹp lên nhờ thẩm mỹ và tắm trắng.

    Kỳ Duyên vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi trưng diện những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Nếu so sánh với hình ảnh của Kỳ Duyên trước và sau khi đăng quang thì hình ảnh gần đây của cô nữ sinh 18 tuổi này dường như đã thay đổi và “lột xác” hoàn toàn.

    Khác hẳn với hình ảnh dịu dàng nhưng có phần già dặn, nhàm chán trước đó không lâu, rõ ràng những bộ cánh mới theo phong cách trẻ trung, sành điệu cùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền giúp Kỳ Duyên trông bắt mắt và nổi bật hơn hẳn.

    Mặc dù diện nguyên cây đồ hàng hiệu đắt tiền, nhưng Tân Hoa hậu khiến các tín đồ thời trang phải thở dài ngao ngán vì lỗi mix đồ cơ bản.

    Mới đây, Tân hoa hậu khiến công chúng bất ngờ khi diện cả cây hàng hiệu đắt tiền khi tham gia sự kiện hay xuống phố với set phụ kiện lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Trước những hình ảnh thay đổi khác lạ của Kỳ Duyên so với lúc đăng quang, không ít ý kiến cho rằng cô sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Thương đang muốn chứng tỏ đẳng cấp sau khi đăng quang hơn cả việc đi làm từ thiện.

    Kỳ Duyên gây chú ý với set phụ kiện lên đến hàng trăm triệu đồng khi xuống phố.

    Trước những ý kiến trái chiều của dư luận về việc “dùng hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp”, mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng “phản bác” trên trang cá nhân. Theo như chia sẻ của Kỳ Duyên, việc đi làm từ thiện với việc mặc đồ hiệu không hề ảnh hưởng gì đến nhau. Cô cho biết mình không phải là người đua đòi và từ khi đăng quang đến giờ cô cũng luôn mặc đồ của các nhà tạo mẫu chuẩn bị.

    “Nếu sau này Kỳ Duyên thành công trong cuộc đời, Kỳ Duyên cũng thích được trưng diện những bộ đồ thật đẹp theo sở thích của mình. Và việc đi làm từ thiện với việc mặc đồ hiệu không hề ảnh hưởng gì đến nhau. Đồ thời trang Kỳ Duyên mặc đi các sự kiện là có các nhà tạo mẫu chăm chút cho. Còn khi đi một vài sự kiện thì các hãng thời trang cũng chuẩn bị giùm.

    Vì Duyên vẫn đang là sinh viên, nên việc ăn mặc sao cho đúng đắn cũng là đúng." Tân hoa hậu chia sẻ

    Ngay sau khi chia sẻ, Tân hoa hậu đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ và đồng tình của mọi người.

    Kỳ Duyên lên tiếng việc "dùng hàng hiệu chứng tỏ đẳng cấp" trên trang cá nhân.
    Nhiều ý kiến đồng tình, ủng hộ Tân hoa hậu.


    Những hình ảnh gần đây của hoa hậu Kỳ Duyên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-len-tieng-viec-dung-do-hieu-chung-to-dang-cap-a78464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan