+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên lộ nhược điểm mắt không cân xứng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những bức ảnh chụp cho một tạp chí thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Những bức ảnh chụp cho một tạp chí thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa gây xôn xao dư luận.

    Mới đây, những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với gương mặt khác lạ xuất hiện trên một tạp chí thời trang khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trong bộ ảnh tân Hoa hậu tạo dáng cứng ngắc, gương mặt trở nên vô hồn vì đôi mắt xa nhau, không cân xứng với gương mặt.

    Được biết, bộ hình được chụp sau khi Kỳ Duyên đăng quang được 3 ngày và được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Samuel Hoàng, chuyên gia trang điểm Nam Trung.

    Xem video tham khảo:

    Hoa hậu Kỳ Duyên múa nón lá lộ eo bánh mỳ

    Nhiều người cho rằng, nếu như Kỳ Duyên được trang điểm kỹ lưỡng hơn, sử dụng lens mắt, gắn mi giả, kẻ mắt đậm hơn... để khắc phục những nhược điểm trên gương mặt thì có lẽ bộ ảnh sẽ không... tệ đến vậy. 

    Tuy nhiên, khi trả lời trên báo Dân việt, ekip thực hiện bộ hình cho rằng họ đang hướng tới vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của Kỳ Duyên nhằm toát lên thần thái chân thực của tân Hoa hậu, nên đã không make up quá kỹ lưỡng cũng như sử dụng photoshop để chỉnh sửa đôi mắt cho cân xứng hơn.

    Kỳ Duyên lộ rõ nhược điểm đôi mắt không cân xứng trong bộ ảnh này.

    Theo lời của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, bộ ảnh được thực hiện sau khi Kỳ Duyên đăng quang, mỗi ngày Duyên chỉ được ngủ có 3 tiếng và phải di chuyển rất nhiều với lịch làm việc dày đặc nên thần thái của Kỳ Duyên chưa tốt, chưa đạt được thần thái đẹp nhất mà thôi.

    "Dù là hoa hậu thì cũng chỉ là một con người, mà con người thì không ai hoàn mỹ. Có thể có một số người không thích, nhưng đứng ở cương vị một nhiếp ảnh gia thì tôi thấy rằng ở bức ảnh của Duyên có đủ những điều tôi cần: Sự ngây thơ của cô gái, nét đẹp của người có mắt thẩm mỹ.

    Quan điểm của tôi là người phụ nữ có nét đẹp gần như hoàn thiện mới đáng quý còn hoàn hảo rồi thì không có gì để bàn.

    Bộ ảnh thu được ý kiến dư luận trái chiều thì đó cũng là thành công nhất định của nó.

    Tôi không nghĩ việc thể hiện vẻ đẹp mộc của hoa hậu là một sự liều lĩnh. Photoshop cho mắt của Kỳ Duyên với tôi tuy nhanh như trong một nốt nhạc nhưng tôi nghĩ nếu chỉnh sửa thì dư luận vẫn sẽ tiếp tục có những ý kiến khác.

    Chúng ta đang muốn chứng minh cho công chúng thấy Kỳ Duyên không xấu thì không nên cố làm Kỳ Duyên đẹp lên theo kiểu công chúng muốn", Samuel Hoàng nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-lo-nhuoc-diem-mat-khong-can-xung-a78981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan