Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện


Thứ 2, 12/01/2015 | 03:45


(ĐSPL) - Hoa hậu Mai Phương Thuý cùng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My và Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo.

(ĐSPL) - Cuối tuần qua, Hoa hậu Mai Phương Thuý cùng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My và Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh huyện Lương Tài (Bắc Ninh).

Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện Mùa đông năm 2014, Xuân tình nguyện 2015, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức tặng quà Tết tại Lương Tài (Bắc Ninh) nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết Nguyên Đán Ất Mùi ấm cúng, đồng thời trao tặng kinh phí hỗ trợ hoạt động cũng như học bổng, xe đạp đến trường cho các em học sinh trường THPT Lương Tài 1.

Đây là hoạt động chia sẻ yêu thương, thể hiện truyền thống quý báu nhường cơm sẻ áo của dân tộc. Mỗi dịp cuối năm, báo Tiền Phong đều phối hợp, kêu gọi, huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ mang quà Tết đến với bà con, mong muốn bà con đón Tết ấm cúng hơn.

Video tham khảo:

Hoa hậu Kỳ Duyên rực rỡ làm đại sứ thương hiệu

Tham gia cùng chương trình có Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Người đẹp tài năng Lã Thị Kiều Anh, Người đẹp làn da Nguyễn Thanh Tú, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Sự hiện diện và giao lưu của các người đẹp khiến không khí hội trường sôi động, náo nhiệt, đặc biệt là các em học sinh rất thích thú khi nhìn thấy các người đẹp Hoa hậu Việt Nam.

Đợt này, chương trình trao tặng 236 suất quà cho các hộ nghèo huyện Lương Tài, mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng. Ngoài ra, còn trao tặng 50 triệu đồng cho các hoạt động và phong trào của nhà trường và đoàn trường huyện Lương Tài; 50 triệu cho quỹ học bổng khuyến học của nhà trường; trao 10 xe đạp trị giá 10 triệu đồng cho 10 em học sinh.

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem một số hình ảnh của các người đẹp trong chương trình:

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 2).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 3).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 4).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 5).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 6).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 7).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 8).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đi từ thiện (Hình 9).
Photo: Tân Đà Lạt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-mai-phuong-thuy-cung-dan-nguoi-dep-di-tu-thien-a78828.html