+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên mang niềm vui đến cho trẻ em ở bệnh viện K

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuối tuần, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có buổi từ thiện tới bệnh viện K nhằm mang đến một Trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ nơi đây.

    (ĐSPL) - Cuối tuần, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có buổi từ thiện tới bệnh viện K nhằm mang đến một Trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ nơi đây.



    Sáng nay (19/9), Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã cùng với mẹ của mình tham gia chương trình Vui hội trăng rằm đón Trung thu với các em nhỏ đang điều trị bệnh tại bệnh viện K trung ương Hà Nội.



    Tân Hoa hậu xuất hiện tại sự kiện với bộ trang phục hết sức giản dị và thân thiện. Diện chiếc áo sơ mi xanh đơn giản cùng quần đen nhưng Kỳ Duyên vẫn toát lên được vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình.



    Mặc dù luôn bận rộn với việc học tập và tham gia các sự kiện nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn không quên sứ mệnh của mình trong các hoạt động thiện nguyện.



    Đồng cảm với các em nhỏ mắc bệnh ung thư không có được cái tết trung thu bình thường như các bạn khác, Hoa hậu Kỳ Duyên mong muốn mang đến cho các em nhỏ đang điều trị tại đây một cái tết Trung thu rồn ràng, ấm áp và ý nghĩa. 



    Hoa hậu Kỳ Duyên cùng mẹ của mình đã tới tận giường bệnh của từng em nhỏ để tặng quà.



    Cô cũng động viên và chia sẻ với hoàn cảnh của những em nhỏ nơi đây để giúp các em có niềm tin và nghị lực vượt qua căn bệnh quái ác đang mang trong mình.

    HỒNG NHUNG

    Photo: Như Hoàn

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]WguwWoU9Xd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-mang-niem-vui-den-cho-tre-em-o-benh-vien-k-a111381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.