+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì về bức ảnh dáng ngủ bị cho là kém duyên

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng về bức ảnh chụp lại dáng ngủ kém duyên của người đẹp trên máy bay.

    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng về bức ảnh chụp lại dáng ngủ kém duyên của người đẹp trên máy bay.

    Ngay sau khi bức ảnh chụp lại dáng ngủ kém duyên của Nguyễn Cao Kỳ Duyên lan truyền và gây xôn xao dư luận, liên hệ với Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp đã có những trải lòng về việc này.

    Kỳ Duyên cho biết, hôm đó, hai mẹ con bay từ Hà Nội vào TP.HCM từ sáng sớm để tham gia một sự kiện. Sự kiện diễn ra đến tối muộn, hai mẹ con lại bay gấp từ TP.HCM ra Hà Nội để Kỳ Duyên kịp đi học vào sáng hôm sau. Do quá mệt, nên Kỳ Duyên đã thiếp đi trên máy bay mà không để ý đến dáng ngủ của mình, một hành khách đã ghi lại khoảnh khắc đó và chia sẻ trên trang cá nhân.

    Kỳ Duyên mong dư luận thông cảm cho mình, bởi áp lực công việc, học tập với cường độ liên tục khiến cô thường phải tranh thủ chợp mắt trong khi di chuyển.


    Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng cho biết, cô vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, cả trong học tập và các hoạt động xã hội, cô mong mọi người nhìn vào những cố gắng đó của mình, chứ không phải những ồn ào không đáng có như thế này.

    Hoa hậu Kỳ Duyên trần tình về bức ảnh dáng ngủ bị cho là kém duyên Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ, bà mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên, bởi công việc của Kỳ Duyên không tránh khỏi áp lực mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên đang ở tuổi ăn, tuổi ngủ, không tránh khỏi có những phút giây sơ suất như vậy. Bà cũng không quên nhắc nhở Kỳ Duyên rút kinh nghiệm, để hoàn thiện từng ngày.

    Trước đó, một hành khách đi cùng trên chuyến bay với Kỳ Duyên đã chụp lại khoảnh khắc khá kém duyên khi ngủ trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam bên cạnh mẹ.

    Sau khi được lan truyền, bức ảnh đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, tuy nhiên, đại đa số ý kiến cho rằng nên thông cảm cho Kỳ Duyên, bởi những lúc mệt mỏi hay ngủ thiếp đi, không ai có thể kiểm soát được để mình luôn đẹp trong mắt mọi người.

    Theo VTC News

    Xem thêm video:
    [mecloud]AHaTVuuzy4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-noi-gi-ve-buc-anh-dang-ngu-bi-cho-la-kem-duyen-a100259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.