+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức tiệc mừng tại quê hương Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kỳ Duyên trở về quê nhà Nam Định trong sự chào đón nồng nhiệt và yêu mến của gia đình và bạn bè thân thiết.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên trở về quê nhà Nam Định trong sự chào đón nồng nhiệt và yêu mến của gia đình và bạn bè thân thiết.

    Hôm qua (14/12), tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã về thăm quê nhà tại Nam Định sau những ngày làm việc liên tục sau khi đăng quang và tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chung vui cùng gia đình, hàng xóm và bạn bè.

    Kỳ Duyên vô cùng hạnh phúc và ấm áp khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm yêu mến của người thân trong gia đình, bạn bè, hàng xóm và đông đảo người dân tỉnh Nam Định.

    Căn nhà nhỏ của gia đình Kỳ Duyên trở nên đông vui hơn bao giờ hết bởi có rất đông mọi người đến chúc mừng tân Hoa hậu và gia đình.

    Cô gái 18 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ trước thành tích mà người đẹp đã nổ lực đạt được. Bởi đây không chỉ là vinh dự cho bản thân, gia đình Kỳ Duyên mà còn là niềm tự hào của người dân tỉnh Nam Định.

    Đa số những người hàng xóm ở quê hương Nam Định đều dành những tình cảm rất tốt cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên theo nhận xét của mọi người là một cô bé ngoan ngoãn, học giỏi, luôn quan tâm đến người khác.

    Mặc dù sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vướng phải những bình phẩm không hay về nhan sắc, tuy nhiên, trong mắt hàng xóm ở quê nhà, cô gái 18 tuổi Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

    Gác lại những lời khen chê của dư luận, tân Hoa hậu Việt Nam đang cố gắng để hoàn thiện vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Cô hy vọng thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng.

    Ảnh: Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-to-chuc-tiec-mung-tai-que-huong-nam-dinh-a74217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan