+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu làng võ lập tài khoản, công khai tuyển bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ võ sỹ xinh đẹp Lauryn Eagle mới đây đã tung lên trang cá nhân những tấm hình gợi cảm của mình để kén bạn trai.
    (ĐSPL) – Nữ võ sỹ xinh đẹp Lauryn Eagle mới đây đã tung lên trang cá nhân những tấm hình gợi cảm của mình để kén bạn trai.
    Sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nuột nà chẳng kém một siêu mẫu nhưng cô nàngLauryn Eagle vẫn chưa thể yên bề gia thất. Dường như quá sốt ruột với việc này nên nữ võ sĩ 27 tuổi người Australia mới đây đã đăng ký sử dụng ứng dụng tìm người yêu trên mạng Tinder. Kèm với đó là một tấm ảnh diện bikini gợi cảm với thông điệp: "Thứ tốt nhất trong cuộc sống này là sự tự do" và "Những gì không giết được bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn".
     Lauryn Eagle công khai tìm người yêu.
    Cũng cần nói qua rằng Tinder là một ứng dụng mà các cặp đôi tìm hiểu, hẹn hò hoặc phục vụ cho các cuộc gặp tình bí mật. Lauryn khẳng định bản thân đang trong cảnh cô đơn gối chiếc sau khi dứt tình với ngôi sao rugby đồng hương Todd Carney cách đây một năm. Lauryn Eagle cũng vừa thực hiện một loạt ảnh nóng bỏng chụp trên tạp chí Maxim phiên bản Mỹ số tháng 5.
     
    Xem tài năng võ thuật của Lauryn.
    Chẳng những nổi danh trên sàn đấu võ với việc trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng lông của nữ tại Australia, người đẹp 26 tuổi còn là một VĐV lướt sóng đầy tiềm năng. Minh chứng là việc từng xếp thứ 3 tại giải vô địch thế giới năm 2007.
    Dù vậy cái chết của người cha ruột đồng thời là một VĐV lướt sóng hồi năm 2008 khiến Lauryn thay đổi quan điểm. Cô quyết định chia tay với môn thể thao gắn liền với những con song để tập trung vào sự nghiệp quyền Anh. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-lang-vo-lap-tai-khoan-cong-khai-tuyen-ban-trai-a34786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.