+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lin Lin công bố cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2023

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ công bố lịch trình cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp 2023 do Nữ hoàng Du lịch thế giới 2018 Lin Lin tổ chức chính thức diễn ra tại Nhà hát trung ương Malaysia. Sự kiện là nơi công bố dự án, lịch trình của đấu trường nhan sắc trong nước cũng như quốc tế, sẽ được diễn ra vào ngày 8/8 trong năm 2023.
    n2

    Hôm nay, cộng đồng fan sắc đẹp dồn sự chú ý lớn về Lễ công bố cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp 2023. Theo đó, Nữ hoàng du lịch 2018 Lin Lin - đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp thế giới, đã chia sẻ thông tin về các cuộc thi nhan sắc mùa 3 do 30 quốc gia tham dự sẽ diễn ra sắp tới.

    n3

    Theo tìm hiểu, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp lần đầu diễn ra thành công vào năm 2013. Đến nay, mùa 3 được công bố, BTC đã chọn ra các BGK cho cuộc thi này gồm các nàng hậu xinh đẹp, tài năng. Với hơn 30 nước tham gia, cuộc thi được tổ chức tại nhà hát quốc gia Malaysia với mong muốn tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, đó còn là tấm lòng nhân ái bao dung, yêu cái đẹp, hướng thiện, biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Nữ hoàng sắc đẹp sẽ đại diện cho quốc gia của mình lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người.

    n4

    Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp tiếp tục trở lại trong năm 2023 để chọn ra chủ nhân của các hạng mục giải: Nữ hoàng, nam vương nhí; Nữ hoàng doanh nhân; Nữ hoàng sắc đẹp. Sau khi trải qua ba vòng thi bao gồm phần thi trang phục áo dài Việt Nam, phần thi trang phục dạ hội, bài thuyết trình về quê hương đất nước hay nhất. Và sau khi chiến thắng 3 vòng trên, thí sinh sẽ thi vòng ứng xử để chạm tay đến vương miện.

    Thí sinh đăng quang Nữ hoàng doanh nhân thế giới 2023 và danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp 2023 sẽ được nhận giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và vương miện, ngôi vị Á hoàng doanh nhân thế giới và Á hoàng sắc đẹp thế giới sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng, Á hoàng 2 sẽ nhận giải thưởng 150 triệu đồng. Danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp nhí và Nam vương nhí sẽ được nhận giải thưởng 200 triệu tiền mặt, ngôi vị Á quân giải thưởng 150 triệu đồng và Á quân 2 giải thưởng 100 triệu đồng.

    Ngoài ra cuộc thi cũng chọn ra những cá nhân xuất sắc để ban tổ chức  trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp truyền thông, người đẹp nhân ái, người đẹp được yêu thích nhất nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh, để nhận giải thưởng tour du lịch phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện tại Hàn Quốc trị giá 1 tỉ đồng.

    Đây còn là sân chơi nhan sắc giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển, thử sức mình trên đấu trường quốc tế; đồng thời quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Chính vì vậy BTC cuộc thi rất nghiêm ngặt trong quá trình chọn lựa người xứng đáng với vị trí cao nhất, phải hội tụ đủ hai yếu tố sắc đẹp và tri thức.

    n5

    Phát biểu tại buổi lễ, Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp 2023 Lin Lin cho biết, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp 2023 tổ chức quy mô 30 quốc gia, với mong muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ vượt qua những rào cản, biết cách làm chủ cuộc đời mình, có vị thế trong xã hội và mang hình ảnh thật đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

    Nữ hoàng sắc đẹp 2023 chung kết sẽ được diễn ra tại nhà hát trung ương Malaysia vào lúc 20h ngày 08.08.2023. Thời gian đăng ký tham dự cuộc thi vẫn còn hạn đến ngày 07.07.2023.

    n6

    Với uy tín qua nhiều năm tổ chức các sân chơi sắc đẹp lớn, "Bà trùm Hoa hậu" Lin Lin cũng như đồng BTC hy vọng sẽ mang đến rất nhiều điều mới mẻ, bất ngờ hơn nữa khi tổ chức các cuộc thi trong năm 2023 và mục tiêu là nâng tầm vị thế của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-lin-lin-cong-bo-cuoc-thi-nu-hoang-sac-dep-the-gioi-2023-a574420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan