+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận bằng tốt nghiệp đại học loại xuất sắc

    ĐS&PL Trong đợt trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 của trường ĐH Ngoại thương, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng là một trong những tân cử nhân tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc.

    Ngày 11/9, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 cho 2.234 tân cử nhân các ngành, hệ đào tạo tại trụ sở chính Hà Nội và cơ sở Quảng Ninh.

    hoa hau luong thuy linh nhan bang tot nghiep xuat sac dspl
    Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân Lương Thùy Linh. Ảnh: VietNamNet

    Tại buổi lễ, hiệu trưởng nhà trường cũng trao tặng giấy khen cho 24 tân cử nhân là thủ khoa đầu ra các chuyên ngành đào tạo (trong đó có 3 thủ khoa đạt điểm trung bình tích lũy tuyệt đối 4.0/4.0) và 36 tân cử nhân đạt danh hiệu Sinh viên tiêu biểu.

    Đáng chú, trong đợt trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022, Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) cũng là một trong những tân cử nhân tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc khi đạt điểm trung bình tích lũy 3.6/4.0 sau 4 năm học tại Trường Đại học Ngoại thương.

    Lương Thùy Linh chia sẻ, hôm nay bản thân cô rất vui bởi được nhận tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc. Thời gian qua, bản thân cô cũng đã rất cố gắng, vừa cố gắng việc học hành vừa cân bằng trách nhiệm của một Hoa hậu với lịch trình đi làm dày đặc.

    Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Lương Thuỳ Linh cũng tham gia nhiều talkshow truyền cảm hứng và có những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

    Được biết, Miss World Vietnam 2019 sẽ tiếp tục theo học tiếp bằng thạc sĩ trong thời gian tới đây.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-nhan-bang-tot-nghiep-dai-hoc-loai-xuat-sac-a550724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan