Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm mong muốn đưa Mrs Universe 2018 về Việt Nam


Thứ 7, 09/09/2017 | 02:35


Lưu Hoàng Trâm cho biết chị đang nỗ lực để Ban tổ chức Mrs Universe đồng ý và lựa chọn Việt Nam làm nơi tổ chức cuộc thi này vào năm sau.

Lưu Hoàng Trâm cho biết chị đang nỗ lực để Ban tổ chức Mrs Universe đồng ý và lựa chọn Việt Nam làm nơi tổ chức cuộc thi này vào năm sau.

Vượt qua hơn 80 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Lưu Hoàng Trâm – đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất và đăng quang Hoa hậu quý bà hoàn vũ thế giới (Mrs Universe) diễn ra tại Nam Phi vào rạng sang ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). Ngoài danh hiệu Hoa hậu cùng vương miện cao quý, chị còn được Ban tổ chức trao giải thưởng phụ Hoa hậu Doanh nhân.

Tân Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới Lưu Hoàng Trâm.

Sau khi đăng quang, Lưu Hoàng Trâm phải ở lại Nam Phi thêm 4 ngày để thực hiện một số nghĩa vụ của một tân Hoa hậu. Ngay sau khi kết thúc những hoạt động đầu tiên của mình trong nhiệm kỳ 1 năm của Mrs Universe, đêm ngày 6/7, rạng sáng ngày 7/7 Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm lập tức bay về Việt Nam để gặp gỡ và chung vui cùng bạn bè, khán giả quê nhà.

Chiều 8/9 tại TP.HCM, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm tổ chức một buổi tiệc cảm ơn sang trọng và ấm cúng tại một trung tâm hội nghị cao cấp. Tham dự buổi tiệc của Hoa hậu quý bà hoàn vũ thế giới là rất nhiều người đẹp trong showbiz như: Á hậu Nguyễn Thị Thành, Á vương Ngọc Tình, Á hậu biển Khánh Phương, Á khôi du lịch Liên Phương, diễn viên Bella Mai, người mẫu Ninh Hoàng Ngân,...cùng NTK Thiệu Vy, NTK Hà Thẩm Tiến,...

Dàn sao Việt tới chúc mừng Lưu Hoàng Trâm.

Là người lựa chọn và cử Lưu Hoàng Trâm đi thi, Nguyễn Thị Thành khẳng định ngay từ đầu cô đã đánh giá rất cao ý chí, tinh thần của Hoa hậu quý bà Lưu Hoàng Trâm và tin chắc rằng chị sẽ làm nên chuyện tại Mrs Universe 2017. 

Nguyễn Thị Thành và Lưu Hoàng Trâm.

"Sau khi biết tin chị Trâm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Mrs Universe, cảm xúc của tôi bỗng vỡ oà, tôi cảm thấy quá hạnh phúc vì đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam khi tham dự các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà. Tôi cho đó là sự đền đáp xưng đáng cho những gì mà ERM Việt Nam cũng như bản thân Hoa hậu quý bà Hoàng Trâm làm suốt quãng thời gian qua”, Nguyễn Thị Thành nói.

Khi được hỏi về những khó khăn, gian khổ thi tham gia cuộc thi. Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm nói rằng khó khan nhất với chị là khi 4 tiếng liền chị mặc bộ trang phục lấy cảm hứng từ lúa có trọng lượng hơn 20kg. Nếu như những thí sinh khác họ chỉ mặc trong lúc biểu diễn trang phục dân tộc thì Lưu Hoàng Trâm quyết định mặc nó ngay từ lúc bắt đầu sự kiện thảm đỏ của đêm bán kết cho tới khi đêm bán kết kết thúc. Vì cơ hội để mình toả sáng và thu hút sự chú ý của mọi người chỉ có 1 nên mình phải tận dụng một cách triệt để. Dù có nặng trĩu 2 vai hay chân tay mỏi rã rời.

Sau bữa tiệc Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm sẽ cùng chồng và một số người bạn đi làm từ thiện rồi sau đó trở lại Mỹ tiếp tục công việc kinh doanh của mình cũng như tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của một tân Hoa hậu.

Photo: Huy Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luu-hoang-tram-mong-muon-dua-mrs-universe-2018-ve-viet-nam-a201371.html