+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương lần đầu về quê sau đăng quang, bật khóc khi gặp bố mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chuyến về thăm quê nhà Đồng Nai lần này, Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đã có những hoạt động ý nghĩa.

    Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa có chuyến về Đồng Nai hôm 31/8. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu về quê sau đăng quang.

    Trong buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ của Hoa hậu Mai Phương tại quê nhà, bố mẹ của cô đã bí mật xuất hiện, không báo trước. Khoảnh khắc nhìn thấy bố mẹ bước ra, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 rưng rưng nước mắt.

    hoa hau mai phuong lan dau ve que hau dang quang bat khoc khi gap bo me1 copy
    hoa hau mai phuong lan dau ve que hau dang quang bat khoc khi gap bo me2 copy
    Hoa hậu Mai Phương không kìm được nước mắt khi gặp lại bố mẹ.

    Mai Phương cho biết suốt từ đêm chung kết hôm 12/8 đến nay, do lịch trình bận rộn nên cô vẫn chưa thể sắp xếp gặp bố mẹ. Chính vì vậy, giây phút hội ngộ người thân tại quê nhà có ý nghĩa rất lớn với người đẹp.

    Trong chuyến về thăm nhà lần này, nàng hậu sinh năm 1999 cũng đã có những hoạt động ý nghĩa. Điểm đến đầu tiên của Mai Phương là Văn miếu Trấn Biên - một trong những di tích lâu đời với hơn 300 năm tuổi và là nơi bảo tồn, gìn giữ và tôn vinh các giá trị văn hóa, giáo dục của Biên Hòa.

    Tiếp đó, người đẹp còn có những hoạt động từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật tại Biên Hòa và trao học bổng cho sinh viên.

    hoa hau mai phuong lan dau ve que hau dang quang bat khoc khi gap bo me3
    Đây là lần đầu Mai Phương trở về quê sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

    Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, cao 1,7m, số đo 3 vòng 82-63-92cm. Người đẹp từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại của Đại học Đồng Nai, hiện theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, điểm IELTS 8.0.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: NVCC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-lan-dau-ve-que-sau-dang-quang-bat-khoc-khi-gap-bo-me-a549753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan