+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện khiến nhiều người lo lắng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện khiến người hâm mộ cùng các đồng nghiệp tỏ ra lo lắng.

    Mới đây, thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện khiến người hâm mộ cùng các đồng nghiệp tỏ ra lo lắng.

    Đêm qua 30/8, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bất ngờ thông báo về việc phải nhập viện. Người đẹp đã đăng tải dòng trạng thái lên trên trang cá nhân với nội dung: "Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé!"

    Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ như Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Lê Thúy, NTK Thuận Việt... tỏ ra lo lắng.

    Được biết, nàng hậu bị sốt cao nên buộc phải nhập viện. Tới sáng sớm nay (31/8), sức khỏe của Mai Phương Thúy đã có tiến triển tốt so với lúc nửa đêm. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn phải nằm viện để các bác sĩ theo dõi.

    "Đợi mình đỡ hơn sẽ trả lời tin nhắn hỏi thăm của mọi người nhé. Giờ mình vẫn đang đuối"; "Đỡ một chút là lại tám phớ lớ trong viện"..., Mai Phương Thúy liên tục cập nhật trên trang cá nhân.

    Mới đây nhất, Mai Phương Thúy tiếp tục thông báo đã qua cơn nguy kịch để mọi người bớt lo lắng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-thuy-bat-ngo-nhap-vien-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-a291114.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan