+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương Thúy kín tiếng nhưng giàu không tưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Rất ít khi chia sẻ về đời sống riêng chính vì vậy khối tài sản khủng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) – Rất ít khi chia sẻ về đời sống riêng chính vì vậy khối tài sản khủng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ.


    Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy khiến nhiều người bất ngờ với khối tài sản khủng mà nhiều người phải mơ ước như nhà hàng ẩm thực, bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ và một căn biệt thự sang trọng, xe sang đắt tiền.


    Mặc dù còn trẻ nhưng cô đã sở hữu tài sản không kém cạnh các bậc đàn anh, đàn chị như Trương Ngọc Anh, Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên,…


    Cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 sở hữu nhà đẹp xe sang mà nhiều đấng mày râu phải mơ ước. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng. Trước đây, người đẹp này từng khoe mình sở hữu nhiều căn hộ ở TP. HCM.


    Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1 và có xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.


    Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1988 đang làm bà chủ của 2 nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM. Dù không làm diễn viên hay ca sĩ nhưng người đẹp cũng kiếm bội thu nhờ đắt show làm thương hiệu đại diện, quảng cáo.


    Nhà hàng đầu tiên của người đẹp 27 tuổi này có tên là Bụi. Nhà hàng thứ 2 khai trương vào năm 2014 ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Có thể nói, người đẹp khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.


    Bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton...mà cô đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải “chói mắt” và choáng ngợp. Cứ mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện là mọi người phải “lóa mắt” với đống hàng hiệu từ đầu đến chân với giá vài chục triệu đồng mỗi món cô diện.


    Còn nhớ, trước đây, Mai Phương Thúy gây xôn xao khi đeo chiếc đồng hồ Rolex trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng với số lượng hạn chế hay cô diện chiếc váy của Elie Saab trị giá 315 triệu đồng,…


    Hiện tại, Mai Phương Thúy là một trong những “hồng nhan bạc tỷ” của showbiz Việt cùng với Thu Minh, Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ,.... Thậm chí, Mai Phương Thúy còn được phong biệt danh là "Hoa hậu hàng hiệu" với những món đồ đắt tiền.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]V64sqQmBat[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-thuy-kin-tieng-nhung-giau-khong-tuong-a102433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.