+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nga "xinh như mộng" nhưng phát ngôn bất cẩn là đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Nga 2019 Alina Sanko đã chọn Miss Universe để chinh chiến quốc tế mà không phải là Miss world như lời đồn trước đó.

    Hoa hậu Nga 2019 Alina Sanko đã chọn Miss Universe để chinh chiến quốc tế mà không phải là Miss world như lời đồn trước đó.

    Hoa hậu Nga 2019 Alina Sanko.

    Người đẹp Alina Sanko đã giành vương miện Hoa hậu Nga 2019 vào tháng 4 năm nay, đã có một từ chối quyền tham dự Miss World 2019 để lựa chọn đấu trường Miss Universe.

    Theo quy định, người giành được vương miện Miss Russia sẽ có cơ hội đại diện đất nước tham gia cả hai đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới là Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

    Tuy nhiên, nếu thời gian tổ chức 2 cuộc thi này cùng thời điểm thì một trong hai Á hậu Nga sẽ được lựa chọn để tham dự sân chơi nhan sắc còn lại.

    Điều đáng nói là sau khi tuyên bố tham dự Miss Universe, người đẹp 21 khá "vạ miệng" khi chia sẻ: “Tôi sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp đúng nghĩa, không phải là cuộc thi nấu ăn. Tôi không muốn giống như người chiến thắng năm ngoái không nổi tiếng”.

    Hoa hậu Nga có phát ngôn gây tranh cãi về Miss World.

    Theo Alina Sanko, Miss World là cuộc thi "cảm tính" và không có được kết quả thuyết phục. Nàng Hậu cũng cho biết thêm rằng, tổ chức Hoa hậu Thế giới đã cố gắng nói chuyện với chủ sở hữu Hoa hậu Nga để cung cấp cho họ vé máy bay miễn phí đến Luân Đôn (Nơi tổ chức Miss World 2019). Tuy nhiên, cô chỉ muốn tham dự một chương trình uy tín, minh bạch như Miss Universe.

    Phát ngôn này của Hoa hậu Nga đã gây ra những tranh cãi dữ dội trong công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây thực sự là một phát ngôn động chạm, nếu không muốn nói là gây hấn với cuộc thi nhan sắc có uy tín hàng đầu như Miss World.

    Sanko có thể thích Miss Universe hơn, nhưng cô không nên phát ngôn thiếu cẩn trọng như vậy về một cuộc thi lớn khác. Hơn nữa, Nga vẫn sẽ cử đại diện thi Miss World và phát ngôn này của Sanko có thể khiến người đẹp kia thấy chạnh lòng.

    Như vậy, Hoa hậu Nga Alina Sanko sẽ chính thức trở thành đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe. Aina Sanko năm nay 21 tuổi, cao 1,74m và hiện là sinh viên ngành Kiến trúc tại trường đại học Quản lý Đất đai Moscow (GUZ).

    Nhan sắc nổi bật của Hoa hậu Nga.

    Alina Sanko có nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn như búp bê nhưng lại sở hữu những đường cong nóng bỏng đầy cuốn hút.

    Phong cách thời trang Alina Sanko hướng tới là sự thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Người đẹp có sở thích du lịch, vẽ tranh và làm thơ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nga-xinh-nhu-mong-nhung-phat-ngon-bat-can-la-doi-thu-cua-hoang-thuy-tai-miss-universe-a289676.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan