Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn


Thứ 2, 18/07/2016 | 09:54


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau 3 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan đang vô cùng hạnh phúc khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

(ĐSPL) - Sau 3 năm kết hôn với chồng ngoại quốc, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan đang vô cùng hạnh phúc khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã chia sẻ tin vui sắp được lên thiên chức làm mẹ với chú thích: "Đưa em bé về nghe tiếng ông bà ngoại và để mẹ còn được dịp học và so sánh cách chăm sóc thai nhi giữa phương Tây và truyền thống Việt Nam". Đi kèm với status đó là hình ảnh người đẹp hạnh phúc rạng rỡ, tay ôm bụng bầu mỉm cười mãn nguyện.

Ngô Phương Lan hạnh phúc mang thai đứa con đầu lòng với chồng ngoại quốc. Ảnh FBNV. 

Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người bạn đã tư vấn, hướng dẫn cho mình cách tạp dáng bà bầu sao cho đẹp nhất và ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng đáng nhớ này.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, nhưng Ngô Phương Lan không tham gia nhiều hoạt động trong showbiz mà chủ yếu dành thời gian cho học tập và từ thiện. Sau 5 năm đăng quang, cuối năm 2013, cô bất ngờ lên xe hoa với một người đàn ông ngoại quốc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Được biết, ông xã của người đẹp là Loz Whitaker, quốc tịch Anh, nhưng đã có nhiều năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Và sau khi kết hôn cùng người chồng ngoại quốc, Ngô Phương Lan quyết định rút lui khỏi showbiz để vun vén cho gia đình và chuyên tâm vào công việc.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây. 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Hoa hậu thế giới người Việt 2007 tự hào nói về ông xã: "Tôi đặc biệt yêu sự quan tâm sâu sắc và đúng lúc của anh đối với những thân trong gia đình và bạn bè. Đôi khi, tôi mải mê làm việc gì đó mà vô tư không để ý đến những điều quan trọng khác, anh đều nhắc nhở nhẹ nhàng”.

Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị nhưng ngọt ngào của vợ chồng cô khi cùng nhau đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới.

Người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống bên ông xã ngoại quốc trên trang cá nhân. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ứng xử khéo léo, Ngô Phương Lan được công chúng ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể.

Sinh ra trong một gia đình ngoại giao, từ nhỏ, cô đã ước mơ được làm công việc như bố mẹ. Người đẹp tốt nghiệp Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ và có thể nói thành thạo tiếng Anh, Pháp, Trung. Chính vì vậy, Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng người đẹp vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng.

Tâm An (Tổng hợp) 

Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngo-phuong-lan-hanh-phuc-mang-thai-con-dau-long-sau-3-nam-ket-hon-a140004.html