Hoa hậu Ngọc Duyên tự lái xe tiền tỉ đi ghi hình MC


Thứ 2, 20/02/2017 | 02:42


Diện bộ trang phục nhẹ nhàng và gợi cảm, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên xuất hiện rất ấn tượng khi tự lái xe đến chỗ làm.

Diện bộ trang phục nhẹ nhàng và gợi cảm, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên xuất hiện rất ấn tượng khi tự lái xe đến chỗ làm.

Sau thành công từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cũng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên trở thành gương mặt được yêu thích và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Bằng sự nỗ lực cũng như vốn kiến thức có được từ giảng đường trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Ngọc Duyên nhanh chóng có được vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu đời, dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.


Đồng thời, Ngọc Duyên cũng chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực MC. Với chất giọng ngọt ngào, gương mặt khả ái, Ngọc Duyên đang trở thành một trong những “tân binh” đầy tiềm năng trong showbiz Việt hiện nay.


Chính quá trình lao động miệt mài đó, đầu năm 2017 Ngọc Duyên đã tự mua được xe để giúp cô thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Đây là một dòng xe trẻ trung của một thương hiệu cao cấp, Ngọc Duyên cho biết chiếc xe là số tiền cô dành dụm cũng như là phần thưởng mà cô tự cho mình sau một năm nhiều thành công. Vốn là người đẹp rất chịu khó nên Ngọc Duyên học lái xe và tự lái đi làm hằng ngày.



Cuối tuần qua, Ngọc Duyên tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Khám phá kiến trúc xanh”, và có đợt ghi hình ở Long An. Người đẹp diện trang phục đơn giản, gợi cảm và tự láy xe đi làm. Ngọc Duyên cho biết ban đầu cô rất sợ giao thông ở TP Hồ Chí Minh vì xe cộ quá đông nhưng rồi Ngọc Duyên cũng quen với nhịp sống đô thị ở đây và luôn chủ động đi sớm để đến đúng giờ nhất.


Với quan điểm hết mình với công việc và luôn đón nhận những cơ hội và thử thách mới, Ngọc Duyên nhận được rất nhiều lời mời tham gia các hoạt động. Ngoài vai trò là hoa hậu với nhiều hoạt động cộng đồng, Ngọc Duyên còn tham gia đóng phim, chụp ảnh quảng cáo, và gần đây là vai trò MC.



Ở tuổi 24 Ngọc Duyên phấn đấu để trở thành người đẹp đa năng và được ghi nhận. Sự dí dỏm, hoạt bát và thân thiện của Ngọc Duyên luôn làm người khác dễ chịu khi tiếp xúc. Đó cũng là cách để Ngọc Duyên luôn tạo được thần thái tự tin, gần gũi của mình.

Ảnh: Nhân Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-duyen-tu-lai-xe-tien-ti-di-ghi-hinh-mc-a181482.html