+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ngọc Hân chăm sóc người đẹp Kiều Anh ở hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân ân cần chăm sóc cho đàn em khi cùng xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội sáng nay (29/12).

    (ĐSPL) - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân ân cần chăm sóc cho đàn em khi cùng xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội sáng nay (29/12).

    Cùng là khách mời tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên Hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VII tại Cung hữu nghị Việt Xô Hà Nội, Lã Kiều Anh đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Hoa hậu Ngọc Hân.

    Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Hân giữ vai trò giám khảo còn Kiều Anh là thí sinh tham gia chương trình. Kết quả, Lã Kiều Anh giành giải thưởng phụ người đẹp tài năng và lọt vào Top 5 chung cuộc. 

    Dù đã gặp nhau và biết nhau từ trước đó nhưng hiếm khi hai chị em có dịp trò chuyện và trao đổi nhiều kinh nghiệm với nhau.

    Vì vậy có cơ hội gặp gỡ với đàn chị, Kiều Anh cũng tranh thủ hỏi han kinh nghiệm. Ngọc Hân cũng ân cần, chăm sóc cho đàn em ở hậu trường.

    Kiều Anh hiện đang là sinh viên khoa Kế toán trường Đại học Lao động xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-han-cham-soc-nguoi-dep-kieu-anh-o-hau-truong-a76853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Hân hoá thân thành cô gái dân tộc

    Ngọc Hân hoá thân thành cô gái dân tộc

    (ĐSPL) - Mặc dù rất bận rộn chuẩn bị cho công việc giám khảo của đêm chung kết phía bắc Hoa hậu Việt Nam 2014 tối 23/10, nhưng Ngọc Hân vẫn dành thời gian đến tham dự buổi họp báo cho chuyến đi diễn giao lưu văn hoá kết thúc Năm chéo Việt Pháp 2013-2014.