+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Ngọc Hân hoãn đám cưới vì dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ dạm ngõ hồi cuối năm 2019 với bạn trai lâu năm và đã chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 3/2020 nhưng quyết định hoãn vì dịch Covid-19.

    Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ dạm ngõ hồi cuối năm 2019 với bạn trai lâu năm và đã chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 3/2020 nhưng quyết định hoãn vì dịch Covid-19.

    Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới.

    Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô và ông xã tương lai đã quyết định lùi lịch cưới vì lo ngại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đáng lẽ, đám cưới của Ngọc Hân sẽ được diễn ra vào ngày 18/3 tới nhưng do tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, những hoạt động tụ tập đông người nên hạn chế diễn ra để đảm bảo an toàn.

    Ngọc Hân cho biết, bản thân cô cũng hơi buồn khi phãi hoãn đám cưới khi mà mọi chuyện đều đã được lên kế hoạch xong xuôi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sự an toàn của mọi người nên được đặt lên trên hết vì vậy cô cùng gia đình đã nhanh chóng quyết định.

    "Ngay khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã ngồi lại thảo luận, quyết định hoãn đám cưới đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Khi quyết định hoãn cưới, tôi và anh ấy hơi buồn một chút nhưng cũng phải nghĩ thực tế, nhanh thông suốt", VOV dẫn lời Ngọc Hân chia sẻ.

    Bên cạnh đó, nàng hậu cho biết, rất may vì gia đình cô chưa đặt cỗ bàn hay thuê địa điểm nên không có tổn thất gì về kinh tế.

    Theo VietNamNet, Ngọc Hân và bạn trai đã quen biết nhau nhiều năm, có thời gian tìm hiểu dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Chồng sắp cưới của hoa hậu là anh Phạm Phú Đạt, làm việc ở Bộ Ngoại giao.

    Sau lễ dạm ngõ với bạn trai từ ngày 23/11/2019, Ngọc Hân thoải mái chia sẻ hình ảnh "nửa kia" lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen "đẹp đôi", "có tướng thu thê".

    Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau 10 năm đăng quang, Ngọc Hân được biết đến như một hoa hậu không scandal và nhiều tài lẻ. Bên cạnh hoạt động như người mẫu, Ngọc Hân còn tham gia nhiều công việc khác như làm MC hay thiết kế thời trang.

    Nhiều thiết kế của Ngọc Hân nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ, thậm chí những bộ sưu tập áo dài của cô còn được chọn để trình diễn trong nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa. Cũng từ đây, người đẹp gắn liền với biệt danh "hoa hậu áo dài".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-han-hoan-dam-cuoi-vi-dich-covid-19-a314698.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan