+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lộ hình ảnh con gái trong clip khoe đồ ăn

    • DSPL
    ĐS&PL Đây không phải lần đầu con gái hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lộ diện trước công chúng nhưng cũng đã lâu lắm rồi mọi người mới được thấy cô bé.

    Đây không phải lần đầu con gái hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lộ diện trước công chúng nhưng cũng đã lâu lắm rồi mọi người mới được thấy cô bé.

    Trong khoảng thời gian ở nhà vì dịch Covid-19, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền rất chăm chỉ chia sẻ với người hâm mộ về tài nấu ăn với đủ các món từ Tây đến Việt.

    Không chỉ vậy, trong clip khoe món ăn của Nguyễn Thị Huyền còn xuất hiện con gái cô, bé Tống Khánh Linh. Vài năm trước, cô bé từng gây chú ý với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu thì nay sau một thời gian dài không thấy, Khánh Linh đã lớn phổng phao và rất xinh xắn.

    Đặc biệt, Khánh Linh khá phối hợp với màn khoe đồ ăn của mẹ bằng cách...ra sức thưởng thức những món ăn mà Nguyễn Thị Huyền dày công chuẩn bị.

    Hình ảnh thoáng qua của con gái hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong clip.

    Có thời gian rảnh nên Nguyễn Thị Huyền chăm chỉ thể hiện nhiều món, từ bún bò cho đến cơm rang củ cải muối, món trứng thịt xay hấp hay thịt heo quay giòn và cả làm bánh rán chuẩn vị Hải Phòng.

    Khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tài nấu ăn "xịn như đầu bếp" của người đẹp 35 tuổi. Bên cạnh đó, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền khi không trang điểm, diện trang phục mộc mạc cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

    Ở tuổi 35, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2004 gần như chẳng vương nét thời gian, trái lại còn mặn mà, đằm thắm, quyến rũ hơn.

    Nguyễn Thị Huyền mặc giản dị, để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp.

    Trong thời gian ở nhà vì dịch Covid-19, Nguyễn Thị Huyền làm nhiều món ăn phong phú.

    Nét đẹp thuần vẻ Á Đông của Nguyễn Thị Huyền cũng khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Thậm chí, Nguyễn Thị Huyền còn được ưu ái với danh xưng "Hoa hậu của các hoa hậu".

    Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt và sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử là điều giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả dù đã 16 năm kể từ ngày đăng quang.

    Dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao hiếm có trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng Nguyễn Thị Huyền không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác.

    Sau khi đăng quang, cô tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp báo chí - truyền thông của mình và lấy chồng, sinh con trong lặng lẽ.

    Cô hoàn thành khóa học Thạc sĩ tại Anh cách đây nhiều năm. Hiện tại Nguyễn Thị Huyền đang công tác tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    Nguyễn Thị Huyền cũng là một hoa hậu có đời tư khá "sạch", gần như chưa từng có scandal hay điều tiếng gì.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nguyen-thi-huyen-de-lo-hinh-anh-con-gai-trong-clip-khoe-do-an-a318910.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan