+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nguyễn Thị Loan rạng rỡ như đóa xuân ngời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 25 Hoa hậu thế giới khoe vẻ đẹp thanh tân rạng rỡ trong những trang phục rực rỡ sắc màu đón xuân ngời.

    (ĐSPL) - Top 25 "Hoa hậu thế giới 2014" khoe vẻ đẹp thanh tân rạng rỡ trong những trang phục rực rỡ sắc màu đón xuân ngời.

    Từng đoạt giải “Người đẹp biển” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và Á hậu dân tộc 2013, Nguyễn Thị Loan không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng khi tham dự Hoa hậu thế giới 2014 như các ứng viên Hoa hậu khác, sau nhiều năm VN không lập được thứ hạng cao tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

    Tuy nhiên, bằng sự cố gắng vượt trội của mình, với nhan sắc đạt đến độ chín rực rỡ và các kĩ năng hoàn thiện, cô đã bất ngờ giành chiến thắng ngoạn mục khi lọt Top 25 và đứng thứ 13 chung cuộc, khiến người hâm mộ nức lòng và mãn nguyện. Nguyễn Thị Loan bày tỏ nguyện vọng một lần nữa được tiếp tục chinh phục và thử thách tại một đấu trường sắc đẹp không kém phần cam go khác nữa là Hoa hậu hoàn vũ.

    Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Nguyễn Thị Loan khoe vẻ thanh tân rạng rỡ bên khu vườn xanh mướt trong tiết xuân đang về, trong những trang phục rực rỡ sắc màu mô phỏng hình dáng của những đóa hoa xuân ngời.















    Stylist: Trương Quang Diệu
    Ảnh: Lukas Lã
    Trang điểm: Andy Quân
    Trang phục: Hoàng Minh Hà, Vũ Thu Phương
    Địa điểm: Khanhcasa tea house

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nguyen-thi-loan-rang-ro-nhu-doa-xuan-ngoi-a84812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan