+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nông Thuý Hằng đích thân phản hồi vì bị "réo tên" trong vụ bán dâm 15.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cộng đồng mạng nghi ngờ có liên quan tới đường dây bán dâm 15.000 USD mới bị triệt phá, Hoa hậu Nông Thuý Hằng mới đây đã chính thức lên tiếng làm rõ.

    Tối 7/9, theo thông tin từ Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an), Cơ quan CSĐT bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Lê Hoàng Long (SN 1991, quê ở TP Hải Phòng, hiện đang trú tại TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

    Đáng nói, Long cho biết trong đường dây mại dâm này, đối tượng từng giới thiệu 2 người đẹp T.H và T.T (2 người này là ngôi sao hạng A, đã từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu) để bán dâm. Trong đó, Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng) với mỗi gái bán dâm. Nhưng đối tượng này chỉ toán cho T.H. và T.T. 60 triệu đồng mỗi người.

    Ngay sau khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng đã nhanh chóng đưa ra những đồn đoán về 2 ngôi sao hạng A T.H và T.T trong đường dây mại dâm trên. Trong đó, nhiều người đưa ra những thông tin không có kiểm chứng như T.H là Hoa hậu Nông Thuý Hằng, người mới đăng quan cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam hồi tháng 7 vừa qua.

    hoa hau nong thuy hang 1
    Hoa hậu Nông Thuý Hằng bất ngờ bị réo tên liên quan vụ bán dâm 15.000 USD. Ảnh: FB 

    Mới đây, giữa những ồn ào và đồn đoán trên, phía Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Trong đó, nàng hậu chia sẻ vào ngày 25/8, tức ngày "người đẹp T.H" bị bắt quả tang khi đang bán dâm tại khách sạn ở quận 1 (TP.HCM), cô đang đi làm răng.

    Cụ thể, Nông Thuý Hằng khẳng định: "Chắc chắc không phải em, ngày 25/8 em đang đi làm răng. Mấy anh chị phòng làm răng bảo chứng cho em". 

    Đồng thời, người đẹp cũng cho biết cô vừa tham gia sự kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh tại Hà Giang vào ngày 7/9. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam nhấn mạnh: "Em mới dự đại hội đoàn, tha cho em. Không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của đại hội Đoàn thanh niên đâu ạ". 

    Nông Thuý Hằng sinh năm 1999, quê Hà Giang và là người dân tộc Tày. Cô cũng là thí sinh quen mặt trong các cuộc thi sắc đẹp như Miss World Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam... Mới đây nhất, cô đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Tại cuộc thi này, Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã vượt qua những đối thủ khác để giành vương miện cao nhất. 

    hoa hau nong thuy hang
    Nông Thuý Hằng đăng quan Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Ảnh: Lao động 

    Chia sẻ sau đêm chung kết, Nông Thuý Hằng khẳng định cô hội tủ đủ các yếu tố để trở thành hoa hậu. Nàng hậu tâm sự: "Với tôi, sự phù hợp là rất quan trọng. Tôi hiểu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam tìm kiếm điều gì. Đó là cô gái có bản sắc dân tộc, sống chân thật và nghị lực. Tôi hội tủ đủ ba yếu tố".

    Được biết, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc tại Việt Nam. Trở lại sau 9 năm, cuộc thi tiếp tục sứ mệnh kết nối văn hóa giữa các dân tộc Việt Nam; đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. 

    Năm 2022, Nova Entertainment là đơn vị giữ bản quyền và tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, với hy vọng sẽ tôn vinh những người đẹp thân thiện, mang vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng với những câu chuyện truyền cảm hứng, mang ước mơ của phụ nữ Việt Nam vươn xa.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nong-thuy-hang-len-tieng-sau-khi-bi-reo-ten-trong-vu-ban-dam-15-000-usd-a550362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan