+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nông Thúy Hằng tung bằng chứng đạt giải HSG Văn cấp quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL Màn công khai thành tích học tập của Nông Thúy Hằng sau nhiều lùm xùm đang khiến cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

    Mới đây, Nông Thúy Hằng đã có những chia sẻ nhằm đáp trả trước những lời chê học vấn, nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải danh sách những học sinh được tuyên dương trong mùa thi năm 2016. Trong đó, cái tên Nông Thúy Hằng xếp ở vị trí thứ 2 cùng thành tích giải Ba học sinh giỏi quốc gia.

    nong thuy hang tung bang chung dat giai hsg van cap quoc gia 1
    Nông Thúy Hằng đạt giải 3 HSG Văn cấp quốc gia 2016 theo danh sách mà cô cung cấp trên trang cá nhân. 

    Đây cũng chính là bằng chứng rõ nhất cho thấy Nông Thúy Hằng là mỹ nhân sở hữu học thức khá ấn tượng, không như lời đồn. Cùng với đó, Nông Thúy Hằng cũng gửi lời cảm ơn đến những người tin tưởng mình.

    Tuy nhiên, khi nhận phải những lời nghi ngờ, Nông Thúy Hằng đã có màn đáp trả cực gắt: "Khi nào học giỏi hơn người khác rồi hãy lên tiếng chê người ta học ngu bạn ạ. Là ai đăng đàn lên người đó mới nghĩ mình là má thiên hạ, nghĩ rằng đăng lên sẽ được tất cả mọi người vào ủng hộ rồi dìm người khác". 

    nong thuy hang 2
    Cô nàng phản ứng gắt khi bị chê bai

    Hiện phản ứng gay gắt này từ nàng Hậu đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình. Đa số đều cho rằng cô nàng nên kiềm chế để có thể giữ hình ảnh trong mắt khán giả.

    Trước đó, Nông Thúy Hằng từng gây tranh cãi khi gặp khó khăn trong việc trả lời câu hỏi về kiến thức căn bản của bộ môn Ngữ Văn. Cụ thể, trong một buổi gặp gỡ truyền thông sau đăng quang, nàng hậu sinh năm 1999 đã tỏ ra bối rối khi được MC đặt câu hỏi tác phẩm Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt là của nhà văn nào. Sau đó, khi được Á hậu 1 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022N 2022 - Hoa Đan "giải nguy", cô mới đưa ra được câu trả lời đúng là Lưu Quang Vũ. 

    Ngoài ra, mỹ nhân gốc Hà Giang còn dính đến lùm xùm về việc dù chưa được tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng lại có hình ảnh mặc áo cử nhân trên trang chủ của trường. Giải thích cho việc này, Nông Thúy Hằng bộc bạch: "Lý do tôi chưa tốt nghiệp là vì chưa đủ chứng chỉ tin học. Khoa tôi theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân yêu cầu chứng chỉ tin học và chứng chỉ tiếng Anh. Tôi vẫn đang học, trau dồi để hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế, để có thể tốt nghiệp ra trường".

    nong thuy hang 3
    Thời gian qua, cô nàng vướng vào khá nhiều tranh cãi.

    Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 sở hữu gương mặt sắc sảo cùng chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 87-62-91 cm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nong-thuy-hang-tung-bang-chung-dat-giai-hsg-van-cap-quoc-gia-a557098.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan