+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phạm Hương hóa “Thiên nga trắng” đẹp kiêu sa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa tham gia làm giám khảo khách mời một chương trình, cô diện bộ váy trắng xinh đẹp và cuốn hút.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa tham gia làm giám khảo khách mời một chương trình, cô diện bộ váy trắng xinh đẹp và cuốn hút.

    Lần xuất hiện trên sóng truyền hình này, Phạm Hương diện bộ váy trắng đính lông mềm mại của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với kiểu tóc búi sát và chiếc trâm cài đầu tinh xảo, Phạm Hương hóa thân thành nàng “Thiên nga trắng” lộng lẫy và kiêu sa.


    Trong phút ngẫu hứng, Phạm Hương cũng đã có vài động tác múa thể hiện hình ảnh “Thiên nga” trong tác phẩm “Hồ thiên nga” nổi tiếng. Với phần tạo hình lần này, Phạm Hương vừa khiến fan “ngây ngất” vừa được khán giả đánh giá cao về sự đa dạng trong phong cách.



    Hiếm khi nào thấy Phạm Hương xuất hiện đơn điệu, cô luôn tạo ra sự bất ngờ và thay đổi hình ảnh liên tục. Đó cũng chính là lý do khiến Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận từ khán giả.


    Nhận lời mời tham gia làm giám khảo chương trình, Phạm Hương cho biết, bản thân cô đam mê những bước nhảy, những chương trình về vũ đạo là một trong những chương trình cô “mê” nhất.


    “Bản thân âm nhạc đã là một điều hết sức thú vị, âm nhạc kết hợp với những bước nhảy lại khiến Phạm Hương vô cùng thích thú, mỗi phần dự thi là cả một hành trình, Phạm Hương vừa thưởng thức, vừa học được sự đam mê thực sự, cảm ơn các bạn rất nhiều…” - Phạm Hương chia sẻ.


    Thời gian gần đây, ngoài việc tham gia các sự kiện lớn, chương trình ý nghĩa, Phạm Hương còn tất bật với các dự án cộng đồng trên khắp cả nước, cô đang hướng tới hình ảnh một “hoa hậu thiện nguyện” như chính mục tiêu cô đặt ra trong suốt hành trình trên ngôi vị “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mà Phạm Hương đang mang trọng trách.

    Vi An

    Ảnh: Mr T

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wpeQvmPf8B[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-hoa-thien-nga-trang-dep-kieu-sa-a170109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.