+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phạm Hương tung ảnh selfie khoe vòng 1 quyến rũ, "mẹ bỉm sữa" thay đổi hoàn toàn

    • DSPL
    ĐS&PL Dựa vào hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Hoa hậu Phạm Hương đã chứng minh "visual" chuẩn Hoa hậu Quốc dân cũng như vóc dáng gợi cảm.

    Hoa hậu Phạm Hương đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật kể từ ngày sang Mỹ nhưng mọi động thái của cô đều được người hâm mộ quan tâm và theo dõi. 

    Từ một Hoa hậu Quốc dân, Phạm Hương giờ đã trở thành mẹ bỉm 2 con có cuộc sống giàu sang bên đất Mỹ. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường với các con nhưng lại quyết giấu kín ông xã.

    Sau chuỗi ngày chỉ trang điểm nhàn nhạt, thường xuyên lặp lại kiểu trang điểm "môi đỏ má hồng", mới đây cô đã trở lại với "visual" chuẩn Hoa hậu. Cụ thể trên Instagram của mình, người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ khoảnh khắc chụp qua gương, khoe cận cảnh gương mặt. Dễ dàng nhận thấy khi thay đổi lối trang điểm, nhan sắc Phạm Hương cũng được nâng lên một "tầm cao mới".

    hoa hau pham huong tung anh selfie khoe vong 1 quyen ru me bim sua da lot xac hoan toan1
    Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh mới nhất với vòng 1 "đẫy đà".

    Phong cách trang điểm hôm nay cô chọn có phần sắc sảo hơn mọi ngày khi hàng lông mày được kẻ đậm, phần mắt cũng được vẽ viền đen tăng phần quyền lực. Tuy nhiên để phù hợp với hình ảnh bản thân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn trung thành cách đánh má hồng và màu môi cùng tông.

    Về trang phục, Phạm Hương khéo léo chọn mẫu áo croptop với phần dây chun bo quanh vòng 1, cổ áo khoét sâu càng khiến người đẹp quyến rũ hơn. Mái tóc dài, đen bóng được cô kẹp 1 bên gọn gàng. Vì là ảnh chụp qua gương nên netizen lại có dịp chiêm ngưỡng một phần không gian sống sang chảnh tại Mỹ của cô. Bên cạnh đó, chiếc ốp lưng điện thoại đến từ thương hiệu Chanel lộ ra lại càng khẳng định danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" dành cho mỹ nhân gốc Hải Phòng là không sai. 

    hoa hau pham huong tung anh selfie khoe vong 1 quyen ru me bim sua da lot xac hoan toan3
    Từ ngày sang Mỹ, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh hàng ngày. 

    Giữa thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa khi hình ảnh "chiếm sóng" nhiều sàn diễn hay các chương trình về người đẹp, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí Việt khoảng giữa năm 2018. Đến tháng 9, người đẹp tiết lộ mình sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp.

    Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô tuyên bố đính hôn và dần đăng tải những hình ảnh về cuộc sống thường ngày ở Mỹ lên mạng xã hội. Tháng 7/2019, giám khảo The Face 2016 chính thức thông báo rút lui khỏi showbiz. Từ đó, người hâm mộ được người đẹp gốc Hải Phòng dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tiết lộ hình ảnh 2 nhóc tì đáng yêu và cuộc sống "mẹ bỉm" tại Mỹ. 

    hoa hau pham huong tung anh selfie khoe vong 1 quyen ru me bim sua da lot xac hoan toan2
    Bận bịu chăm sóc con nhỏ nhưng Phạm Hương vẫn luôn giữ nhan sắc xinh đẹp.

    Theo đó, hiện nàng hậu tận hưởng cuộc sống bận rộn của mẹ bỉm với công việc chăm sóc "cậu cả" là bé Maximus và cậu út Apollo. Chia sẻ với VnExpress, bà mẹ hai con cho biết đang tập cho Apollo lối sống nề nếp hơn trong việc ăn và ngủ, đồng thời, cô cũng hút sữa 7 lần/ngày để dành cho con. "Bé ngủ thông đêm từ 22h đến 6h sáng, tôi đánh thức bé dậy. Tôi còn áp dụng phương pháp vắt và tích trữ sữa cho con, tập cho con bú bằng bình sữa từ tháng thứ 2", người đẹp cho biết. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-tung-anh-selfie-khoe-vong-1-quyen-ru-me-bim-sua-da-lot-xac-hoan-toan-a520397.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan