+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài trẻ trung gặp Đức Huy, Anh Khoa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đã có buổi hội ngộ cùng ca nhạc sĩ Đức Huy và Anh Khoa trong buổi ra mắt liveshow Sol Vàng của Đức Huy và Anh Khoa.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đã có buổi hội ngộ cùng ca nhạc sĩ Đức Huy và Anh Khoa trong buổi ra mắt liveshow Sol Vàng của Đức Huy và Anh Khoa.

    Với tư cách là nhà tài trợ của chương trình, Hoa hậu Thu Hoài đại diện cho thương hiệu Spa và nhà hàng của mình đã đến dự và chia vui cùng ekip chương trình. Đây là chương trình thứ 10 liên tiếp, hoa hậu Thu Hoài có dịp đồng hành cùng các nghệ sĩ gạo cội để làm nên những đêm liveshow “để đời”, tôn vinh các ca sĩ nổi tiếng.

    Khác với phong cách thường thấy, hoa hậu Thu Hoài diện nguyên bộ đồ màu đen huyền bí, lộ làn da trắng nõn nà và nhan sắc tươi trẻ. Hoa hậu Thu Hoài cho biết, cũng thông qua chương trình, cô có dịp kết nối và tìm hiểu kĩ hơn về cuộc đời của các nghệ sĩ. Đây cũng là niềm vui và là điều cô mong mỏi từ nhỏ khi xem và nghe các danh ca hát.

    Cũng trong buổi ra mắt chương trình, hoa hậu Thu Hoài cũng có dịp hội ngộ nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa, đây là 2 nhân vật chính trong liveshow Sol vàng lần này.



    Cũng trong buổi ra mắt chương trình, hoa hậu Thu Hoài cũng có dịp hội ngộ ca sĩ hải ngoại Ngọc Hạ (đội mũ, đeo kính), một giọng ca rất đặc biệt của trung tâm ca nhạc Thúy Nga Paris by Night, trước đó hoa hậu Thu Hoài từng gặp ngọc Hạ ở hải ngoại khi Thu Hoài tham dự show của Thúy Nga với tư cách là nhà bảo trợ.

    Cũng trong chiều qua, chương trình còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Quang, ca sĩ Hồng Hạnh, đạo diễn Đinh Anh Dũng, ca sĩ Phương Thanh..

    Ảnh: Mr AT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phu-nhan-thu-hoai-tre-trung-gap-duc-huy-anh-khoa-a82430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan