+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Lê ly hôn ông xã hơn 20 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Người đẹp cho biết hiện tại cô muốn dành thời gian tập trung cho công việc.

    Ngày 18/5, Hoa hậu Phương Lê thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với ông xã. Cô cho biết cả 2 đã cùng nhau nói chuyện, thống nhất dừng lại mối quan hệ vì không có tiếng nói chung trong công việc. Dù ly hôn, họ vẫn xem nhau là gia đình, những người bạn để cùng chăm sóc 3 con một cách đầy đủ nhất.

    Cô viết: "Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém".

    "Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân.

    Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương", cô bộc bạch.

    hoa hau phuong le ly hon ong xa hon 20 tuoi
    Hoa hậu Phương Lê thông báo ly hôn chồng đại gia. Ảnh: FBNV.

    Phương Lê cũng khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Người đẹp cho biết hiện tại cô muốn dành thời gian tập trung cho công việc.

    Trước khi ly hôn, Phương Lê từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn. Ông xã doanh nhân của cô luôn chiều chuộng, yêu thương và dành tặng vợ những món đồ xa xỉ nhất. 

    Tuy nhiên, cô cũng đối diện với những điều tiếng như "núp bóng chồng" hoặc "nhờ chồng chống lưng". Theo Phương Lê, đây là điều không đúng bởi trước nay cô luôn tự chủ kinh tế và các hoạt động kinh doanh của mình. Dù không ít lần nhận lời đề nghị giúp đỡ từ chồng song cô luôn từ chối vì muốn tự lập. 

    Phương Lê sinh năm 1979 tại Trà Vinh. Cô từng đoạt giải á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cô hiện là mẹ của ba con gái, trong đó có cặp song sinh. Chồng cũ Phương Lê là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, hơn chị 20 tuổi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-le-ly-hon-ong-xa-hon-20-tuoi-a538065.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan