+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Nga lần đầu trải lòng về tình yêu đồng tính với bạn thân Thuỳ Dung

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Phương Nga là người được biết đến trong trận chiến tình - tiền cùng đại gia Cao Toàn Mỹ.

    Hoa hậu Phương Nga là người được biết đến trong trận chiến tình - tiền cùng đại gia Cao Toàn Mỹ. Trong thời gian này, bên cạnh Phương Nga luôn luôn có hình bóng của người bạn thân cùng giới Thùy Dung.

    Trương Hồ Phương Nga đạt danh hiệu Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Đến khoảng tháng 3/2015, Phương Nga cùng người bạn thân Thùy Dung vướng phải ồn ào lừa đại gia Cao Toàn Mỹ số tiền 16,5 tỷ đồng nhờ chiêu bài mua nhà giá rẻ, bị bắt để điều tra làm rõ. Sau hơn 2 năm tranh chấp kiện tụng, cuối cùng vụ án tình tiền giữa người đẹp và đại gia cũng khép lại, Phương Nga được thả tự do.

    HH Trương Hồ Phương Nga từng vướng vào cuộc tranh chấp với Cao Toàn Mỹ.

    Vào tù hai năm, lại tốn thời gian dài để điều tra, Phương Nga đã mất đi rất nhiều bạn bè, cộng thêm mâu thuẫn kiện tụng với mẹ ruột, dường như bên cạnh nữ hoa hậu năm nào chẳng còn lại bất kỳ ai. Khán giả vẫn luôn thấy Thuỳ Dung - bạn thân của cô luôn ở bên cạnh Hoa hậu, kể cả thời gian cô ở trong trại giam.

    Phương Nga cũng chia sẻ về bạn thân của mình với những lời chân thành nhất: "Đối với tôi, tôi cảm thấy may mắn vì có một người thân sẵn sàng cùng tôi chịu mọi cực khổ trong những năm tháng ở trong trại giam, mang thân phận tội phạm nghiêm trọng. Nhưng bạn ấy chưa từng trách móc tôi, còn cho tôi rất nhiều lời khuyên, động viên để tôi có thêm hi vọng, cố gắng quay lại bắt đầu cuộc sống mới. Bên cạnh đó, gia đình của bạn tôi vì việc riêng của tôi mà chịu ảnh hưởng rất nặng nề. Một điều đáng quý là bố mẹ của cô ấy đối xử với tôi giống như con cháu trong nhà. Tôi nghĩ mình không thể tìm được bất kỳ mối quan hệ nào khác đối xử với mình tốt được như vậy".

    Thuỳ Dung luôn ở bên cạnh, thân thiết với Phương Nga.

    Sau này, khi Hoa hậu Phương Nga đã ra khỏi trại giam, cô và Thuỳ Dung vẫn thân thiết, họ thường xuyên đi chơi, đi du lịch, thậm chí đi chùa cùng nhau. Phương Nga cho biết bản thân và Thùy Dung thường đến núi Bà Đen, vào điện thời Linh Sơn Thánh Mẫu Bồ Tát để cầu nguyện. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở miền Nam. Ở đó, người đẹp cảm nhận được một không gian thanh tịnh, giúp cô bình tĩnh lại, giải phóng cảm xúc tiêu cực và có được cái nhìn sáng suốt hơn về cuộc sống, những điều đã gặp trong quá khứ và phải đối mặt ngày hôm nay.

    Chia sẻ về mối lương duyên khác thường với Thùy Dung, Phương Nga thừa nhận: "Từ khi mới gặp Dung, tôi đã nghĩ người này rất thân thuộc với mình. Cô ấy thông cảm, thấu hiểu với rất nhiều chuyện của tôi mà nhiều bạn bè khác đều không thấu hiểu được. Dung đối với tôi giống như người thân. Hơn nữa, tôi cũng chịu ơn Dung rất nhiều. Trong quá trình 2 năm 3 tháng trong trại giam và 1 năm rưỡi tham gia điều tra để khép lại vụ án, Dung đều cùng tôi trải qua tất cả trải qua cay đắng, khổ cực mà chưa hề trách tôi".

    Khi nói về tin đồn hai người này sinh tình yêu đồng tính, Phương Nga thẳng thắn chia sẻ với PV: "Tình cảm giữa hai chúng tôi hơn cả tình yêu, nếu nói là tình yêu thì bình thường quá, chúng tôi là tri kỷ, chúng tôi luôn dành cho nhau sự chân thành nhất, gọi là tình bạn thì không đúng, hơn cả tình bạn. Tôi luôn cảm ơn Thuỳ Dung đã ở bên cạnh tôi những lúc tôi khốn cùng và sợ hãi nhất".

    Lạc Thành

    Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hoa-hau-phuong-nga-lan-dau-trai-long-ve-tinh-yeu-dong-tinh-voi-ban-than-than-thuy-dung-a473907.html

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-nga-lan-dau-trai-long-ve-tinh-yeu-dong-tinh-voi-ban-than-thuy-dung-a321856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan