+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Nga từng gõ cửa trưởng BGK lúc nửa đêm... nói chuyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một kỷ niệm mà nhà thơ không thể quên về Phương Nga là cô đã gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện.

    (ĐSPL) - Một kỷ niệm mà nhà thơ không thể quên về Phương Nga là cô đã gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện. Dù vậy, để tránh vi phạm những quy chế của ban giám khảo đặt ra, đồng thời đảm bảo tính khách quan, ông Nam đã mời cô ra về.
    Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 - bị công an TP HCM bắt tạm giam hôm 19/3 để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên tới 16 tỷ đồng.
    Thông tin về việc Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 bị bắt khẩn cấp vì nghi lừa đảo đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì trước đó, Trương Hồ Phương Nga được yêu mến bởi vẻ đẹp mong manh, nữ tính và có học thức tốt. Cô khá kín tiếng trong giới showbiz và chưa từng vướng scandal.

    Trương Hồ Phương Nga từng gõ cửa trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lúc nửa đêm để nói chuyện.

    Ngay sau khi biết tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt giữ, Nhà thơ Dương Kỳ Anh (tên thật Dương Xuân Nam)- "cha đẻ" của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không khỏi bất ngờ. Ông cho biết trên tờ Tri thức trực tuyến, khi làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007, Phương Nga là thí sinh khiến ông có ấn tượng rất mạnh.
    Một kỷ niệm mà nhà thơ không thể quên về Phương Nga là cô đã gõ cửa phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết và đòi vào phòng nói chuyện. Dù vậy, để tránh vi phạm những quy chế của ban giám khảo đặt ra, đồng thời đảm bảo tính khách quan, ông Nam đã mời cô ra về.
    Nhà thơ Dương Kỳ Anh cho biết thêm: "Nếu cô ấy mang danh Hoa hậu người Việt ở Nga mà lại đi làm những việc vi phạm pháp luật thì thật đáng buồn". Ông nói thêm, nếu Trương Hồ Phương Nga bị đem ra xét xử và tuyên án thì phải tước ngay danh hiệu của cô gái này.
    "Ở những nước khác, việc tước vương miện thuộc quyền của ban tổ chức, các cơ quan chức năng không can thiệp. Theo tôi, có ba vấn đề để người ta đưa ra quyết định này. Đó là: hoa hậu vi phạm pháp luật, đạo đức hay các quy chế cuộc thi mà ban tổ chức đề ra" - nhà thơ Dương Kỳ Anh phát biểu.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-nga-tung-go-cua-truong-bgk-luc-nua-dem-noi-chuyen-a88157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan