+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Nga và đại gia: Chung quy là lợi dụng lẫn nhau

    ĐS&PL Trong vụ việc này, chúng ta cần có cái nhìn công tâm. Và dư luận cần thẳng thắn lên án cả "đại gia" và người đẹp "chân dài" bởi chúng ta cần thượng tôn...

    Trong vụ việc này, chúng ta cần có cái nhìn công tâm. Và dư luận cần thẳng thắn lên án cả "đại gia" và người đẹp "chân dài" bởi chúng ta cần thượng tôn pháp luật, cần thực hiện những chuẩn mực đạo đức xã hội mà chúng ta trân trọng.

    Dư luận tuần này đang tập trung vào phiên tòa hình sự do Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm bị cáo Trương Hồ Phương Nga, 29 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, bị Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP Hồ Chí Minh truy tố về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". "Nạn nhân" trong vụ án này là đại gia Cao Toàn Mỹ, Tổng Giám đốc một doanh nghiệp…

    Theo cáo trạng của VKSND TP Hồ Chí Minh, Trương Hồ Phương Nga có quan hệ tình cảm với ông Cao Toàn Mỹ. Trong thời gian quan hệ, Phương Nga nói với ông Mỹ có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường.

    Hoa hậu Phương Nga cùng đồng phạm tại tòa.

    Ông Mỹ đã đưa cho Phương Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5, nhưng Nga không giao nhà, tiếp đến Phương Nga nói với ông Mỹ có căn nhà 16,5 tỷ đồng ở quận 1 giá có lợi hơn, ông Mỹ đưa cho Phương Nga 10,5 tỷ đồng.

    Tổng số tiền ông Mỹ đưa cho Phương Nga là 16,5 tỷ đồng. Nhưng sau đó, Phương Nga vẫn không giao nhà cho ông Mỹ nên ông này đã có đơn tố cáo với cơ quan Công an.

    Ban đầu, dư luận hết sức bất bình trước việc làm của hoa hậu Phương Nga; nhưng sau khi theo dõi diễn biến tại phiên tòa, bị cáo Phương Nga khai giữa Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ có "hợp đồng tình ái"; theo đó, số tiền tỷ nêu trên chính là khoản ông Mỹ phải thanh toán cho hoa hậu Phương Nga để đổi lấy sự duy trì tình cảm trong 7 năm, chứ không phải hoa hậu Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tiền của ông Mỹ.

    Lúc này, dư luận bắt đầu chuyển sang công kích đại gia Cao Toàn Mỹ, cho rằng hoa hậu Phương Nga chỉ là "nạn nhân" của hành vi "thiếu quân tử" của vị đại gia này.

    Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng, nếu chứng minh bản hợp đồng tình ái là có thật, thì hoa hậu Phương Nga sẽ "trắng án"!

    Chiều 21-9, căn cứ lời khai của bị cáo tại Tòa và phần thẩm vấn người bị hại, chủ tọa phiên tòa đã quyết định trả hồ sơ cho VKSND TP Hồ Chí Minh để điều tra bổ sung, bởi theo nhận định của Hội đồng xét xử, lời khai của bị cáo Phương Nga và trình bày của ông Mỹ có nhiều mâu thuẫn; trong đó, cần làm rõ lời khai của bị cáo Phương Nga về bản hợp đồng tình ái giữa bị cáo và "nạn nhân"…

    Trong vụ việc này, chúng ta cần có cái nhìn công tâm. Và dư luận cần thẳng thắn lên án cả "đại gia" và người đẹp "chân dài" bởi chúng ta cần thượng tôn pháp luật, cần thực hiện nghiêm minh Luật Hôn nhân gia đình và giữ gìn những chuẩn mực đạo đức xã hội mà chúng ta trân trọng.

    Nguồn: Công an nhân dân

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]a4VWB81bWE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-nga-va-dai-gia-chung-quy-la-loi-dung-lan-nhau-a163253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.