+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Quốc tế 2014: Puerto Rico đăng quang, VN không lọt top 10

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014 đã thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico, trong khi đó đại diện Việt Nam dù cố gắng vẫn không thể ghi tên vào Top 10 thí sinh.

    (ĐSPL) – Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014 thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico, trong khi đó đại diện Việt Nam dù cố gắng vẫn không thể ghi tên vào Top 10 thí sinh xuất sắc.

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014 “Miss International 2014” vừa diễn ra chiều 11/11 tại Tokyo, Nhật Bản với màn tranh tài của 73 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

    Các người đẹp lần lượt trải qua ba phần trình diễn trang phục truyền thống, áo tắm, váy dạ hội trước khi công bố Top 10 gồm: Thái Lan, Anh, Phần Lan, Brazil, Colombia, Mexico, Panama, Indonesia, Argentina, Puerto Rico. 10 thí sinh này sau đó tiếp tục phần thi trả lời ứng xử.

    Valerie Hernandez Matias, người đẹp đến từ Puerto Rico đã xuất sắc vượt qua 72 thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sinh viên 21 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m và số đo ba vòng lần lượt là 86-60-91.

    Hoa hậu quốc tế 2014: Puerto Rico đăng quang, Đặng Thu Thảo không

    Valerie Hernandez, người đẹp đến từ Puerto Rico xuất sắc đăng quang vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014.

    Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Colombia, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan, Á hậu 3 đến từ Anh còn Á hậu 4 là đại diện Phần Lan. Trong đó, thí sinh Colombia có thể nói bội thu giải thưởng. Ngoài danh hiệu Á hậu 1, cô còn chiến thắng hai giải phụ - Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc đẹp nhất.

    Hoa hậu quốc tế 2014: Puerto Rico đăng quang, Đặng Thu Thảo không

    Đương kim Hoa hậu quốc tế 2014 và các Á hậu.

    Một số giải thưởng phụ khác bao gồm: Indonesia với Trang phục dân tộc đẹp nhất, Ấn Độ với Hoa hậu Internet và Pháp với Hình thể đẹp nhất.

    Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, không may mắn lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc và cũng không giành giải phụ nào.

    Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam diện áo tắm đỏ, váy dạ hội trắng và bộ áo dài do Võ Việt Chung thiết kế. Tuy Đặng Thu Thảo trình diễn khá tự tin và thoải mái song hình thể, nhan sắc của người đẹp nhìn chung khá khiêm tốn so với thí sinh nhiều quốc gia khác. Việt Nam một lần nữa trắng tay tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

    Hoa hậu quốc tế 2014: Puerto Rico đăng quang, Đặng Thu Thảo không

    Hoa hậu quốc tế 2014: Puerto Rico đăng quang, Đặng Thu Thảo không

    Hoa hậu quốc tế 2014: Puerto Rico đăng quang, Đặng Thu Thảo không

    Đặng Thu Thảo trong đêm chung kết Hoa hậu quốc tế 2014.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-quoc-te-2014-puerto-rico-dang-quang-vn-khong-lot-top-10-a68605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan