+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu quý bà phát hành lịch về Hà Nội, áo dài và phụ nữ tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Năm 2015, lần đầu tiên Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng đã thực hiện dự án ảnh Lịch về phụ nữ và Hà Nội duyên dáng trong tà áo dài phát hành tại Mỹ.

    (ĐSPL) - Năm 2015, lần đầu tiên Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng đã thực hiện dự án ảnh Lịch về phụ nữ và Hà Nội duyên dáng trong tà áo dài phát hành tại Mỹ để nói thêm về những nét đẹp của Hà Nội với người Mỹ, với cộng đồng ở Texas mà chị và gia đình đang sống.

    Yêu những nét đẹp thâm trầm, tĩnh lặng, bình an của Hà Nội, yêu cả vẻ đẹp rạng rỡ như một cô gái Xuân thì của Hà Nội trong nhịp sống hối hả của ngày hôm nay, Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng đã quyết định tự thực hiện bộ lịch năm mới về những góc Hà Nội mà chị yêu thích, chị say mê cùng Hoa hậu Trần Thị Quỳnh để phát hành tại Mỹ.

    Sở dĩ, lần này Hoa hậu Sonya Sương Đặng mời Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hợp tác trong bộ ảnh lịch, vì chị yêu mến vẻ đẹp dịu dàng, hồn hậu của top 6 Hoa hậu quý bà Thế giới. Chị cho rằng, nét đẹp của Trần Thị Quỳnh rất dễ làm làm đối diện cảm thấy ấm áp và Hà Nội cũng mang một vẻ đẹp như thế, rất dễ làm say đắm và ấm lòng người đi xa trở lại.

    Hai Hoa hậu quý bà đã có nhiều ngày rong ruổi ở Hà Nội dịp cuối năm vừa qua để tìm kiếm phong cảnh của Hà Nội và thực hiện bộ ảnh lịch. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh được chọn để thể hiện nét Xuân thì, ngọt ngào và rạng rỡ của một Hà Nội hôm nay, với hoa lá quyến rũ, còn Hoa hậu Sonya Sương Đặng thì gắn với vẻ trầm mặc của những phần xưa cũ, cổ kính.

    Trong bộ lịch này, người ta sẽ không thấy Hà Nội với những phố cổ, nhà cổ như mọi người vẫn mặc định khi nhớ về Hà Nội, nhát là với những người sống xa quê hương như Hoa hậu Sương Đặng, hay Trần Thị Quỳnh cũng đã xa Hà Nội và nam sống.

    Tuy nhiên, điều mà hai Hoa hậu tâm đắc, thích thú là thấy được những góc tuyệt vời của Hà Nội mà không phải ai cũng biết đến, đó là những đình chùa cổ kính, là những giếng cổ như những mắt rồng đẹp ngây ngất cùng hoa súng tím, là những nét xưa cũ của làng Cự Đà, là những bậc thềm rêu phong đầy nắng đâu đó ở ngoại thành Hà Nội…

    Hoa hậu Sonya Sương Đặng chia sẻ, chị muốn đem đến những góc hình khác của Hà Nội để rồi khi người nước ngoài nhìn thấy, họ sẽ tìm kiếm được nhiều điều hơn ở Hà Nội chứ không chỉ có lối cũ, nhà cổ. Đồng hành cùng dự án là các thiết kế trong bộ sưu tập áo dài "Trốn tìm cùng mùa Xuân" của NTK Nhật Dũng.

    Đây là bộ sưu tập đặc biệt anh thực hiện riêng cho mùa Xuân với hoạ tiết là những nét vẽ, những bức tranh ấn tượng của hoạ sĩ Nguyễn Hoàng Tây Nguyên thể hiện hình ảnh người con gái e ấp trong mùa Xuân đầy nắng và sắc màu thiên nhiên.Hoạ sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Tây Nguyên từng đi du học ngành nghệ thuật đương đại tại Đức trở về, anh cũng mong muốn tạo những nét mới lạ, sự hoà quyện giữa những nét vẽ đương đại với sự dịu dàng truyền thống của áo dài Việt. NTK Nhật Dũng tin tưởng, bộ sưu tâp này sẽ tạo nên một sắc thái mới cho áo dài, anh hướng đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng và đằm thắm của người phụ nữ.

    Năm nay, toàn bộ số lịch phát hành tại Mỹ này lên đến hàng ngàn cuốn sẽ được Hoa hậu phát, tặng… miễn phí để quảng bá, trong năm tới, chị lên kế hoạch sẽ thực hiện dự án đầu tư kỹ lưỡng hơn để phát hành tại Mỹ và làm từ thiện. Mơ ước của Hoa hậu là sẽ góp sức xây một cây cầu, một trường học cho các trẻ em vùng cao mà chị nhìn thấy những khó khăn chồng chất qua báo chí, truyền hình của Việt Nam.

    Photo: Tuấn Đào
    Stylist: Nhân Văn
    Makeup: Mai Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-quy-ba-phat-hanh-lich-ve-ha-noi-ao-dai-va-phu-nu-tai-my-a83784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan